Vắng Công Phượng, TP.HCM nhập nhóm ‘đá cho vui’?

08/10/2020 09:28 GMT+7

Chấn thương ngón chân của tiền đạo Nguyên Công Phượng khá nặng, tiên lượng phải nghỉ dài ngày khiến CLB TP.HCM lao đao trong cuộc đua tranh ngôi vô địch.

Thầy trò HLV Chung Hae-soung hành quân ra Hà Nội chuẩn bị tranh tài với đội chủ sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC mà không có mặt Công Phượng. Các bác sĩ chẩn đoán chấn thương ngón chân của tiền đạo xứ Nghệ cần có thời gian chữa trị nên ban huấn luyện quyết định để anh ở lại TP.HCM.

Công Phượng dính chấn thương phải nghỉ dài ngày

Khả Hòa

Công Phượng chấn thương ở giai đoạn quyết định của V-League khiến tham vọng của CLB TP.HCM suy giảm đáng kể. Lối chơi của TP.HCM phụ thuộc quá nhiều vào Công Phượng, anh cũng thường xuyên đạt phong độ cao khi ra sân. Vì thế nhiều nhận định cho rằng nếu Công Phương phải nghỉ hết giai đoạn 2, CLB TP.HCM không đủ sức tranh chấp ngôi vô địch mà chỉ vào nhóm “đá cho vui”.
Trong 8 đội tranh vô địch ở giai đoạn 2 V-League, 4 đội được cho giàu tham vọng và có thực lực là Sài Gòn FC, Hà Nội, Viettel, TP.HCM. 4 đội còn lại HAGL, Becamex Bình Dương, Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị đánh giá “đá cho vui”. Với việc TP.HCM vắng Công Phượng nên TP.HCM vừa bị đưa vào nhóm này.

Vắng Công Phượng, TP.HCM thành "hổ giấy"

Khả Hòa

Sở hữu đội hình được chuyên trang chuyển nhượng quốc tế transfermarkt định giá đắt thứ 2 tại V-League (sau Hà Nội) nhưng những gì mà các cầu thủ TP.HCM thể hiện vẫn chưa xứng tầm. Ngoại binh thay đổi liên tục, chất lượng cũng không cao do khôn đủ thời gian hòa nhập. Trong khi đó dàn nội binh không đồng đều, phong độ phập phù khiến CLB TP.HCM chơi trận hay trận dở, không khiến các đối thủ phải lo ngại khi đối đầu.

TP.HCM khó bay cao khi thiếu Công Phượng

Độc Lập

Với việc thiếu vắng Công Phượng, Lâm Ti Phông, Sầm Ngọc Đức, Võ Huy Toàn gặp vấn đề về chấn thương, TP.HCM dự báo lại là “mồi thơm” cho nhà đương kim vô địch Hà Nội ở trận đầu giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra ngày 10.10. Ở lần gặp gần nhất bán kết Cúp quốc gia, Hà Nội thắng tưng bừng 5-1 trước TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.