VCK U.15 Quốc gia 2017: Tây Ninh chiếm suất HAGL vào bán kết

06/08/2017 20:28 GMT+7

Hòa trước SLNA đã giúp cho Tây Ninh giành vé thứ hai của bảng A vào bán kết U.15 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2017. Một điểm của đội chủ nhà khiến cho HAGL phải sớm dừng bước dù thắng đậm trước FLC Thanh Hóa.

Trên sân Tây Ninh, đội chủ nhà chạm trán với đội đầu bảng là SLNA. Do đã chính thức giành vé vô vòng trong nên HLV Ngô Quang Trường đã cho hàng loạt trụ cột nghỉ dưỡng sức, tạo điều kiện thi đấu cho đội hình dự bị. Bên phía Tây Ninh, họ chỉ cần 1 điểm là nắm chắc suất chơi bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa.
Với tính chất ấy cùng với thời tiết khá nắng nóng, hai đội đã nhập cuộc khá chậm rãi. Không quá quyết liệt trong những pha lên bóng, cầu thủ hai bên đều chơi thận trọng nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra. Trong thế trận khá ngang ngửa ấy, Tây Ninh có nhiều tình huống ăn bàn hơn về phía cầu môn của SLNA. Phút 37, nhận đường chuyền bên cánh trái của Minh Khôi, Trung Hậu đối mặt với thủ môn Văn Việt nhưng cú dứt điểm lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Sau một tình huống phối hợp ăn ý giữa Minh Khôi và Trung Hậu ở phút 39, Thanh Nhàn đã có cú sút xa đẹp mắt nhưng bóng vẫn không vào lưới.
Sang hiệp 2, đội chủ sân Tây Ninh chủ động dâng cao đội hình và tạo ra nhiều cơ hội hãm thành hơn. Phút 47, Công Hào có đường chuyền vào chuẩn xác nhưng Trung Hậu lại đánh đầu đưa bóng đi vọt xà. Phút 53, Đoàn Minh Nhựt có bóng trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này không đủ tinh tế để mang về bàn thắng. Thời gian còn lại, hai đội đều giảm tốc độ của trận đấu và không tạo ra nhiều đột biến. Trận đấu kết thúc với chất lượng chuyên môn không quá cao. Hòa 0-0, chủ nhà Tây Ninh cùng SLNA dắt tay nhau vào bán kết.
Dù rất ít hy vọng để vào bán kết, nhưng HAGL vẫn nhập cuộc với tinh thần như cửa đi tiếp vẫn rộng mở trước FLC Thanh Hóa ở trận đấu diễn ra cùng giờ. Chơi quyết tâm cùng với các mảng miếng phối hợp ăn ý và bài bản hơn, đội bóng phố Núi đã ghi đến 4 bàn thắng vào lưới đội bóng Thanh. Trong đó, pha lập công của Duy Tâm (đánh đầu) ghi trong hiệp 1 trong lúc 3 bàn thắng còn lại của Văn Đan (sút xa) và Việt Hoàn (2 bàn) được thực hiện trong hiệp 2. Chiến thắng này không giúp cho HAGL giành vé vào bán kết. Nhưng nó có ý nghĩa trong ngày chia tay “ngôi vương” khi luôn ra sân với tinh thần quyết thắng bất chấp cơ hội đi tiếp rất nhỏ nhoi.
Như vậy, 2 vé vào bán kết của bảng A đã thuộc về SLNA và chủ nhà Tây Ninh. Ngày mai (7.8), lượt trận cuối cùng của bảng B sẽ diễn ra và sẽ xác định 2 suất còn lại. PVF gần như chắc chắn đi tiếp khi chỉ cần 1 điểm trước đối thủ bị đã loại là Đồng Nai trong khi Viettel và Sanatech Khánh Hòa phải chiến đấu để giành suất còn lại của bảng này.
KẾT QUẢ
HAGL – FLC Thanh Hóa: 4-0
Tây Ninh – SLNA:0-0
Lịch thi đấu ngày 6.8
15h00, sân Tây Ninh: PVF – Đồng Nai
15h00, sân phụ: Viettel – Sanatech Khánh Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.