VCK U.17 Quốc gia 2017: Chờ 'sao mai' HAGL thể hiện

28/06/2017 09:51 GMT+7

Sự kết hợp giữa các cầu thủ của học viện HAGL JMG và năng khiếu HAGL hứa hẹn sẽ mang đến cho U.17 HAGL một sức mạnh 'khó có thể công phá' đối với bất cứ đối thủ nào tại VCK U.17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam, sẽ diễn ra trên sân Thành Long và Thống Nhất (TP.HCM) từ ngày 29.6 này.

Không chỉ là các cầu thủ của HAGL JMG, lứa cầu thủ năng khiếu của HAGL cũng đang dần khẳng định vị thế trong làng bóng đá trẻ Việt Nam. Chiếc cúp vô địch giải U.15 Quốc gia 2016 tại An Giang là minh chứng cho tiếng tăm của lứa năng khiếu HAGL. Với 6 gương mặt góp công lớn trong chức vô địch U.15 Quốc gia 2016, U.17 HAGL đã khẳng định uy danh bằng thành tích bất bại với 24 điểm sau 7 trận thắng, 3 trận hòa và ghi được 26 bàn trong lúc chỉ thủng lưới 6 bàn sau vòng loại U.17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2017.
Sức mạnh của U.17 HAGL tại VCK còn hứa hẹn sẽ nâng lên một tầm cao mới khi đội bóng trẻ phố Núi đã có những sự bổ sung chất lượng từ học viện HAGL JMG. Đó là các tiền vệ Nguyễn Duy Kiên, Võ Đình Lâm, Võ Hoàng Uy. Trong đó, tiền vệ trung tâm hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những nét tươi mới ở tuyến giữa khi có phẩm chất kỹ thuật điêu luyện và đặc biệt là khả năng phát động tấn công sắc sảo, hứa hẹn chẳng kém cạnh 2 đàn anh Xuân Trường và Tuấn Anh.
Tại vòng loại, U.17 HAGL cũng đã có sự “biệt phái” chân sút Cao Hoàng Tú để làm đầu tàu cho đội. Không phụ lòng mong đợi, đội trưởng của U.17 HAGL đã thi đấu xuất sắc, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng trẻ phố Núi.
Tiền đạo Cao Hoàng Tú (áo trắng) chính là đầu tàu của U.17 HAGL Minh Trần
Chất lượng đào tạo của học viện HAGL JMG đã được thẩm định khi luôn cho ra lò những lứa cầu thủ tài năng và thể hiện sự vượt trội hơn hẳn so với các trung tâm đào tạo trẻ khác. Vì thế, những cầu thủ trẻ được bổ sung từ học viện HAGL JMG hứa hẹn sẽ đem đến những màn biểu diễn mãn nhãn cho khán giả. Thực tế đã chứng minh điều đó. Trong lần đầu tiên góp mặt ở các giải trẻ Quốc gia, tuyển thủ quốc gia hiện tại là Văn Toàn đã tạo ấn tượng rất mạnh ở VCK U.17 Quốc gia 2013. Hay như ở giải U.15 Quốc gia 2016, tiền đạo Cao Hoàng Tú đã chơi rất ấn tượng, góp công lớn trong chiếc cúp vô địch của đội nhà, qua đó,ẵm luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất VCK.
Với đội hình chất lượng cùng với thành tích rất ấn tượng ở vòng loại, U.17 HAGL được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của VCK U.17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2017. Đặc biệt, đội bóng trẻ phố Núi sẽ có màn “tỷ thí” rất đáng được chờ đợi với PVF khi 2 trung tâm đào tạo trẻ nổi tiếng thuộc loại bậc nhất hiện tại giáp mặt nhau ngay ở trận khai mạc.
LỊCH THI ĐẤU VCK U.17 QUỐC GIA - CÚP THÁI SƠN NAM 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.