VCK U.17 quốc gia vừa khai màn, Sông Lam Nghệ An và Viettel ăn trọn 3 điểm

26/06/2018 19:39 GMT+7

Chiều 26.6, tại Trung tâm PVF, tỉnh Hưng Yên, v òng chung kết U.17 quốc gia - cúp Thái Sơn Nam 2018 chính thức khai màn. Sông Lam Nghệ An và Viettel đã giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của mình.

Cuộc so tài trước HAGL và Sông Lam Nghệ An được chờ đón, bởi cả hai đều là những trung tâm đào tạo trẻ có tiếng. Ở vòng loại, HAGL sở hữu hàng công có sức công phá mạnh nhất với 37 bàn thắng sau 10 trận. Thế nên, việc giáp mặt SLNA - cả vòng loại chỉ thua 3 bàn là cơ hội cho các chân sút HAGL chứng tỏ khả năng.
Tuy nhiên, học trò của ông Huỳnh Văn Ảnh tỏ ra khá bế tắc trước đội quân đoàn kết, chơi chắc chắn và bọc lót cho nhau kín kẽ của đội bóng trẻ xứ Nghệ.
Sông Lam Nghệ An (áo vàng) thắng HAGL B.Nghi
Phút 64, đội bóng trẻ xứ Nghệ tận dụng được một trong những cơ hội ăn bàn để khai thông bế tắc nhờ công của cầu thủ Mạnh Quỳnh.
Từ một phản công ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Mạnh Quỳnh tiếp tục ghi dấu ấn, mang về tỷ số 2-0 cho Sông Lam Nghệ An. Chung cuộc, đội bóng phố núi đành nhận thất bại, khi không thể có một bàn thắng nào.
Trong khi đó, trận đấu giữa An Giang - Viettel kết thúc với tỷ số 0-2 không có bất ngờ. Đoàn quân của ông Nguyễn Minh Tiến không gặp khó khi đối diện với đội bóng An Giang bị đánh giá yếu nhất ở bảng B.
Sau khi Kim Nhật của Viettel mở tỷ số 1-0, hiệp 1 không có bàn thắng nào ghi thêm. Cuối trận đấu, Hữu Đang có pha xử lý bóng rất tinh tế trước khi dứt điểm, ấn định tỷ số 2-0 cho Viettel.
KẾT QUẢ
HAGL – SLNA: 0-2
An Giang – Viettel: 0-2
LTĐ NGÀY 27.6
15h00: Khai mạc
15h10: PVF – B.Bình Dương VTV6 TTTT
17h40: Công an Nhân Dân – SHB Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.