VCK U.19 quốc gia 2017: SLNA suýt trả giá cho sự chủ quan

22/03/2017 18:43 GMT+7

Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, U.19 SLNA đã bộc lộ sự chủ quan trong hiệp 2 và suýt chút nữa để cho U.19 S.Khánh Hòa lội ngược dòng tìm 1 điểm thành công.

       SLNA

2:1
kết thúc

Khánh Hòa

Mai Sỹ Hoàng (11')
Trần Tiến Anh (33') 
  Phương Liêm (59') 
U.19 SLNA - U.19 KHÁNH HÒA
 
Thi đấu lấn lướt trong 45 phút đầu hiệp 1, SLNA nhanh chóng có được 2 bàn thắng do công của Mai Sỹ Hoàng và Trần Tiến Anh. Bên cạnh đó, nhìn lối chơi trên chân của các cầu thủ trẻ SLNA, khán giả trên sân vận động Quy Nhơn nghĩ ngay đến một chiến thắng dễ dàng cho đội bóng xứ Nghệ.
Tuy nhiên, hiệp 1 là vậy, còn hiệp 2 SLNA đã thể hiện một bộ mặt khác. Không còn những pha lên bóng tốc độ từ 2 bên cánh, trái lại các học trò HLV Nguyễn Đình Dũng chủ động nhường tuyến giữa cho đối thủ.
Chính vì lối chơi thụ động này mà SLNA đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 59, khi Phương Liêm tận dụng pha lóng ngóng của hàng thủ đối phương ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho S.Khánh Hòa.
Những tưởng bị thủng lưới, các cầu thủ SLNA sẽ tỉnh giấc, song trái lại họ vẫn thi đấu "lừng khừng" và đã khiến thủ thành Dương Văn Cường nhiều phen phải trổ tài.
Có thể nói, S.Khánh Hòa thi đấu lột xác hẳn trong hiệp 2 là nhờ vào sự cổ vũ rất nhiệt tình của các khán giả trên sân Quy Nhơn. 
Rất may cho SLNA khi HLV Nguyễn Đình Dũng đã nhận ra điều đó và đưa ra phương án một số điều chỉnh chính xác. 
Thắng S.Khánh Hòa 2-1, SLNA và Hà Nội cùng tạm giữ ngôi đầu bảng B. Ở trận đấu trước đó, Hà Nội đã có cú lội ngược dòng thành công, thắng PVF 2-1.
18 giờ
Bảng B của VCK U.19 quốc gia 2017 được đánh giá là bảng đấu "tử thần" của giải. Bởi 4 đội bóng của bảng đều được đánh giá cao về việc đào tạo tài năng trẻ. Ngoài 3 cái tên như SLNA, Hà Nội FC, Khánh Hòa, thời gian gần đây còn nổi tên lò đào tạo PVF - nơi đã cung cấp khá nhiều nhân lực cho các đội tuyển quốc gia, từ U.16 đến U.20.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.