VCK U.19 quốc gia 2017: Thắng ngược Thừa Thiên Huế, Viettel xếp đầu bảng A

23/03/2017 17:19 GMT+7

Trận đấu giữa U.19 Thừa Thiên Huế và U.19 Viettel diễn ra rất hấp dẫn với cuộc rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Kết quả, Viettel đã thắng ngược 3-2 và vươn lên giữ ngôi đầu bảng A với 2 trận toàn thắng.

Thừa Thiên Huế

2:3
kết thúc

Viettel               

 Tuấn Anh (33' pen)
Quốc Cường (45'+1')
  Danh Trung (41', 69')
Xuân Kiên (88')
THỪA THIÊN HUẾ - VIETTEL

4 trận đấu gồm khai mạc, chung kết và 2 trận bán kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh của đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bình Định, HTV Thể thao, VTC3. Ngoài ra, BTC giải và Báo Thanh Niên sẽ trực tiếp các trận đấu khác trên thethao.thanhnien.vn và kênh Youtube của Báo Thanh Niên để phục vụ người hâm mộ gần xa
 
Có chút đáng tiếc cho Thừa Thiên Huế khi họ là đội chơi tốt hơn và liên tục vượt lên dẫn bàn.
Nhập cuộc bằng tâm lý khá thoải mái và đến phút 33, sau hàng loạt pha hãm thành, cầu thủ mang áo số 9 Quốc Cường đã bị hậu vệ Viettel đốn ngã trong vòng cấm. Và trên chấm 11m, đội trưởng của Thừa Thiên Huế là Lê Trọng Tuấn Anh đã không mắc sai sót.
Sau khi bị thủng lưới các cầu thủ Viettel buộc lòng phải dâng cao tấn công. 8 phút sau bàn thua, Trần Danh Trung đã ghi tên mình lên bảng điện tử với cú sút cận thành. 
Bên phía Thừa Thiên Huế, mặc dù bị thủng lưới nhưng cầu thủ thi đấu không nao núng. Ngay ở những giây cuối cùng của hiệp 1, chính Quốc Cường đã đưa đội bóng xứ Huế một lần nữa vượt lên.
Cầu thủ Viettel đã chơi hay hơn trong hiệp 2 và cầu thủ chơi nổi bật không ai khác chính là Trần Danh Trung. Với nhiều nỗ lực, đến phút 69 cũng chính Danh Trung đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú sụt bóng đẳng cấp qua đầu thủ môn Đức Bảo của Thừa Thiên Huế. 
Có thêm cú đúp từ trận này, Danh Trung đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại VCK U.19 quốc gia 2017 với 5 bàn thắng/2 trận.
Không dừng lại đó, cầu thủ Viettel càng chơi càng hưng phấn và đến phút 88, đến lượt Xuân Kiên lên tiếng bằng cú sút như búa bổ để ấn định chiến thắng 3-2 cho Viettel.
Thắng ngược trước Thừa Thiên Huế, Viettel được 6 điểm và dẫn đầu bảng A. Ở trận tới, Viettel sẽ đấu với đội chủ nhà Bình Định. Còn với Thừa Thiên Huế, đang được 3 điểm, cơ hội đi tiếp vẫn chưa hết khi vòng tới sẽ đấu với Long An - đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng A.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
Thừa Thiên Huế: Đức Bảo - Đại Việt, Hoàng Văn, Nguyễn An, Quang Sang, Huỳnh Hiếu, Quốc Cường, Việt Tân, Trọng Kha, Thế Phong, Tuấn Anh
Viettel: Đức Minh - Quang Độ, Xuân Kiên, Văn Hợp, Mạnh Dũng, Xuân Chung, Minh Hiếu, Vũ Văn Quyết, Thanh Bình, Ngọc Trượng, Danh Trung
15 giờ
Ở loạt trận ra quân, U.19 Thừa Thiên Huế đã bất ngờ thắng chủ nhà Bình Định 2-1 và tạo nên một sự bất ngờ. Tuy nhiên đến khi U.19 Viettel đè bẹp U.19 Long An đến 8-0, thì giới chuyên môn nhận xét cuộc đối đầu giữa Thừa Thiên Huế - Viettel sẽ là trận chung kết của bảng A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.