VCK U.19 Quốc gia 2019: An Giang sớm vỡ trận

08/03/2019 16:59 GMT+7

Dường như cái huông mất người vẫn chưa thôi đeo bám An Giang khi ở trận đầu tiên của bảng A VCK U.19 Quốc gia 2019, trung vệ Phạm Hữu Nhiều đã nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân từ phút 25...

Tường thuật trực tiếp
U19 An Giang
[VIDEO] LINK XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU U.19 AN GIANG - U.19 SHB ĐÀ NẴNG
Bất ngờ có mặt ở vòng chung kết bằng trận thắng sốc 3-2 trước TP.HCM ở lượt cuối vòng loại, An Giang trở thành đại diện duy nhất của miền Tây Nam Bộs có mặt ở Pleiku.
Họ hy vọng tiếp nối thành quả vô địch mà Đồng Tháp đã giành được năm rồi. So với nhiều đội trẻ khác, An Giang luôn xung trận với sự quyết tâm cao và khát vọng cống hiến hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốc ở vòng chung kết.
Dù thành tích ở giải U.19 chưa cao và cũng sẽ có chút áp lực tâm lý trong lần trở lại sau vài năm vắng bóng, nhưng An Giang luôn “biết mình biết ta”, âm thầm đưa ra đấu pháp phù hợp và xây dựng lối chơi chắc chắn.

tin liên quan

U.19 HAGL chờ HLV Park Hang-seo
Đá giải U.19 quốc gia bằng đội hình trẻ và nhỏ con nhất giải, HLV Guillaume Graechen rất kỳ vọng có thủ môn Y Êli Niê nếu anh không được trọng dụng tại U.23 Việt Nam.
HLV Hồ Minh Tiến còn rất trẻ, mới 36 tuổi, nhưng đã giúp An Giang vượt qua vòng loại bảng D xếp thứ nhì sau Becamex Bình Dương với thành tích thắng 6 trận, hòa 3 và thua 1 trận.
Lực lượng của An Giang không có ngôi sao, nhưng đồng đều và tiềm ẩn nhiều bất ngờ như Trương Minh Triết, tiền đạo Hồ Sỹ Quý hay thủ môn Lê Quang Linh.
Ở bên kia chiến tuyến, sau nhiều năm vắng mặt ở sân chơi U.19, năm nay Đà Nẵng quyết tâm gầy dựng lại hình ảnh của một “lò” đào tạo trẻ có chất lượng.
Đội ngũ giám sát, trọng tài đã sẵn sàng tác nghiệp tại giải U.19 quốc gia 2019 Khả Hòa
Khát vọng và sự chuẩn bị tốt đã thể hiện rất rõ ở vòng loại khu vực diễn ra trên sân Tự Do.
Sự tận tụy của HLV Võ Phước, cùng sự trợ giúp của dàn cựu danh thủ năng động như phó đoàn Đào Quang Hùng, cựu trung vệ Nguyễn Phương Trung hay Nguyễn Đình Thuần, Đà Nẵng đã lột xác nhiều.
Bộ khung của Đà Nẵng sẽ là những cái tên như hậu vệ Hồ Văn Duy Bảo, trung vệ Võ Phúc, tiền vệ Phạm Bá Thảo, tiền đạo Bùi Quang Huy. Sức mạnh lớn nhất của họ sẽ là lối chơi tập thể mạnh mẽ.
Đặt ra mục tiêu giải quyết từng trận để tìm cơ hội lọt vào vòng trong, Đà Nẵng sẽ phải làm tốt ngay bước đầu tiên trước An Giang, để tận dụng cơ hội HAGL gặp Viettel để tạo lợi thế ban đầu cho riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.