Chấn thương gãy chân kinh hoàng của trung vệ U.19 Đà Nẵng Hồ Văn Duy Bảo

10/03/2019 20:10 GMT+7

Đội trưởng SHB Đà Nẵng Hồ Văn Duy Bảo đã được mổ gãy 2 ống xương chân phải vào tối nay tại Bệnh viện HAGL-Đại học Y Dược tại Pleiku và sẽ phải nghỉ ít nhất 8 tháng mới có thể quay lại sân cỏ.

Trong một pha cản phá với tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên (6) của Hoàng Anh Gia Lai trong trận gặp nhau lượt trận thứ 2 bảng A giữa 2 đội vào chiều nay trên sân Pleiku trung vệ đội trưởng U.19 SHB Đà Nẵng Hồ Văn Duy Bảo (3) đã tiếp đất không tốt bị gãy chân phải.
[VIDEO] CẬN CẢNH PHA GÃY CHÂN KINH HOÀNG CỦA CẦU THỦ DUY BẢO
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải đã lập tức cho dừng trận để đưa Duy Bảo đi cấp cứu tại bệnh viện HAGL- Đại học Y Dược. Chẩn đoán ban đầu cho thấy pha va chạm quá mạnh khiến cả 2 ống xương của Duy Bảo đều bị nứt. 
Pha cản phá của Duy Bảo với Vĩnh Nguyên
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải cho dừng trận đấu
 
Duy Bảo lập tức được đưa ra khỏi sân
Xe cấp cứu đã túc trực đưa Duy Bảo đến bệnh viện
Dù rất đau, nhưng trung vệ này vẫn không hề biến sắc. Anh vẫn luôn hỏi "chú ơi, đội con đá sao rồi?"
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đại diện BTC giải là nhà báo Trần Quang Tuyến, Trưởng ban Thể thao báo Thanh Niên, giám sát trận đấu Huỳnh Quốc Việt và tuyển trạch viên đội tuyển chon U.19 Việt Nam Đinh Văn Dũng đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên Duy Bảo.

Sau khi nghe ý kiến từ các bác sĩ, đại diện đội SHB Đà Nẵng và BTC đồng ý để Duy Bảo phải mổ ngay với hy vọng 6-7 tháng nữa trung vệ tài năng này mới có thể tìm lại cảm giác bóng và ít nhất phải 8-10 tháng mới đá lại được.

Dù rất đau nhưng nằm trên giường bệnh, gương mặt của Duy Bảo vẫn ánh lên nét kiên cường và chấp nhận chịu đựng việc phải rời xa sân cỏ một thời gian. Cha của Bảo từ Đà Nẵng đến phố Núi động viên con cũng có mặt trên sân và sau khi xảy ra sự cố đã cùng bác sĩ và các trợ lý HLV đội Đà Nẵng tức tốc vào bệnh viện để chăm sóc em.

Nhá báo Quang Tuyến, Giám sát Huỳnh Quốc Việt, HLV Đinh Văn Dũng đã có mặt tại bệnh viện sau trận để động viên Duy Bảo
BTC thông báo kết quả thi đấu cho Duy Bảo và gia đình, chúc Duy Bảo mau chóng bình phục
Nhà báo Trần Quang Tuyến động viên Duy Bảo vượt qua nỗi đau, thực hiện tốt ca mổ vào tối nay, chúc em chóng bình phục và thay mặt BTC gửi trước một ít kinh phí để góp phần chữa trị cho trung vệ Đà Nẵng. Tùy theo tình hình mổ của Bảo cũng như sự hồi phục của anh sau này, nhà báo Quang Tuyến cho biết sẽ có báo cáo đến Trưởng BTC giải Nguyễn Công Khế để BTC san sẻ thêm một phần trách nhiệm khi chấn thương đáng tiếc này xảy ra tại VCK giải U.19.
BTC gửi chút kinh phí với hy vọng góp phần nhỏ giúp Bảo vượt qua nỗi đau Khả Hòa
HLV Đinh Văn Dũng, thành viên trong hội đồng theo dõi tuyển cầu thủ U.19 cho đội tuyển chọn U 19 Việt Nam đá giải U.19 quốc tế tại Nha Trang sắp tới, cho biết: “Duy Bảo là 1 trong 3 cái tên của SHB Đà Nẵng đã được chấm sau lượt trận đầu tiên thắng Becamex Bình Dương. Tiếc rằng em đã không may mắn. Chúng tôi vẫn mong em sớm trở lại để đóng góp tốt hơn cho đội bóng quê hương và cho bóng đá Việt Nam sau này”.
 
 BTC U.19 quốc gia xin cám ơn nhà tài trợ Đồng là Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.