VCK U.19 Quốc gia 2019, HAGL 1-0 Viettel: Màn ra mắt mãn nhãn

08/03/2019 20:07 GMT+7

Ra sân với 3 cầu thủ chỉ mới 16 tuổi (sinh năm 2003) và 4 cầu thủ 17 tuổi (2002), nhưng HAGL ngay lập tức thể hiện được lối chơi bật ban ít chạm trong quãng ngắn của mình để tạo ra thế trận vượt trội trước Viettel.

Tường thuật trực tiếp
U19 HAGL
TRỰC TIẾP
Sau nhiều năm chờ đợi, người hâm mộ Gia Lai và cả nước sẽ lần đầu tiên chứng kiến khóa 4 học viện HAGL JMG trình làng ở cuộc đối đầu đậm chất kỹ thuật với Viettel ở trận khai mạc vòng chung kết U.19 quốc gia 2019 vào lúc 17 giờ 30 ngày 8.3, trên sân Pleiku.
HAGL JMG và Viettel nhiều năm liền vang danh như những trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu VN, đều đặn cung cấp cho các tuyển trẻ cũng như tuyển Việt Nam.
Sau lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... mọi người rất kỳ vọng vào khóa 4 học viện HAGL JMG sẽ tiếp tục trình làng những “viên ngọc” mới hứa hẹn.

tin liên quan

U.19 HAGL chờ HLV Park Hang-seo
Đá giải U.19 quốc gia bằng đội hình trẻ và nhỏ con nhất giải, HLV Guillaume Graechen rất kỳ vọng có thủ môn Y Êli Niê nếu anh không được trọng dụng tại U.23 Việt Nam.
HAGL với bản sắc chơi bóng kỹ thuật, đẹp mắt, fair-play bên cạnh những đội khách cũng sở hữu rất nhiều gương mặt tiềm năng đóng góp cho đội tuyển quốc gia.
Tại vòng loại (tham dự mang tính chất cọ xát) thầy trò HLV Guillaume Graechen đã chơi ấn tượng với thành tích bất bại ở bảng C: 9 thắng, 1 hòa. Họ ghi đến 41 bàn (cao nhất vòng loại) và chỉ để thủng lưới 4 bàn.
Bộ khung đa phần là những cầu thủ khóa 4 được kỳ vọng sẽ đem đến những màn trình diễn cống hiến đẹp mắt.
Các cầu thủ HAGL tập làm quen sân trước trận khai mạc với Viettel Khả Hòa
 Những cầu thủ sinh năm 2001 như Nguyễn Nhĩ Khang, Phan Du Học, Hồ Văn Dũng, Lê Hữu Phước sẽ là chỗ dựa kinh nghiệm cho số còn lại lần đầu trình làng.
Khác với khóa 3, khóa 4 của học viện HAGL JMG được đích thân HLV Guillaume Graechen chọn lại và uốn nắn ngay từ đầu giống khóa 1, nên tiềm năng của họ là rất đáng để chờ đợi.
Mặc dù vậy, những cái tên như Trần Gia Huy, Nguyễn Quốc Việt, Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Duy Tâm, Nguyễn Thanh Khôi, Nguyễn Nhật Minh... hứa hẹn sẽ đem đến nét mới mẻ thú vị ở trận khai mạc với Viettel, dù chắc chắn trận mở màn ở vòng chung kết sẽ khắc nghiệt hơn nhiều so với vòng loại.
 
Các cầu thủ khóa 4 học viện HAGL JMG rất được kỳ vọng sẽ tiếp bước các đàn anh Khả Hòa
HAGL khiêm tốn đặt mục tiêu lọt vào bán kết nhưng muốn thế họ sẽ phải vượt qua những thách thức ở bảng A, nơi có 2 đối thủ rất khó chịu là Viettel, Đà Nẵng cùng hiện tượng An Giang đã đánh bại TP.HCM để lọt vào vòng chung kết.
Ngay ở trận khai mạc, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ có trận đấu hứa hẹn rất kịch tính với Viettel. Đội bóng áo lính vốn nổi danh đào tạo các cầu thủ có thể hình và kỹ thuật cực tốt.
Ở vòng loại, thầy trò HLV Nguyễn Minh Tiến đã xuất sắc tung ra cú nước rút ngoạn mục để đánh bại PVF, đoạt vé đến Pleiku với ngôi đầu bảng A. 
HLV Guilaume Graechen mong HAGL sẽ lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất Khả Hòa
Ngoài phong cách chơi bóng hào hoa, Viettel cũng sở hữu đội hình rất ấn tượng với chiều cao trung bình cực đẹp 1m74 với những cái tên đáng chú ý như Khuất Văn Khang (người ghi bàn thắng đẹp nhất vòng chung kết U.16 châu Á 2018), đội trưởng U.16 Việt Nam Đinh Thanh Trung, Nguyễn Kim Nhật, Nguyễn Bá Dương...
Cùng sở hữu tư duy chơi bóng thông minh và hiện đại, trận đấu sẽ là cuộc so tài giữa sự khéo léo, tốc độ của HAGL với thể hình đẹp và lối chơi mạnh về 2 biên của Viettel.
Một chiến thắng sẽ là cú tạo đà cực tốt để có thể tạo lợi thế cho cuộc đua giành ngôi đầu bảng A.
VTV6, HTV Thể thao, SCTV, Đài phát thanh truyền hình Gia Lai THTT 4 trận đấu gồm lễ khai mạc, trận khai mạc (17 giờ 15 ngày 8.3), 2 trận bán kết (15 giờ và 17 giờ 30 ngày 15.3), trận chung kết và lễ trao thưởng (16 giờ ngày 17.3). Các trận đấu còn lại (trừ 2 trận cùng giờ với sân Hàm Rồng) được Truyền hình Báo Thanh Niên trực tiếp đầy đủ trên trang web Báo Thanh Niên, Youtube thể thao 360, Facebook và Fanpage báo Thanh Niên. VTC 3 sẽ trực tiếp trận bán kết 1 và trận chung kết, phát lại toàn bộ các diễn biến của giải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.