VCK U.19 Quốc gia 2019, SLNA 1-1 Hà Nội: Hú hồn cho đội trẻ thủ đô

11/03/2019 16:54 GMT+7

Đội đang giữ kỷ lục về số lần vô địch U.19 Quốc gia Hà Nội đã gặp nhiều khó khăn mới tìm được trận hòa quý giá trước SLNA.

Tường thuật trực tiếp
U19 SLNA
TRỰC TIẾP

Bình luận trước trận đấu

Ở lượt đấu đầu tiên, Hà Nội thắng Phú Yên 1-0 trong trận cầu nhiều điều tiếng, nơi bàn thắng duy nhất đến từ một lỗi nặng của thủ môn Hoàng Trung Phong.
Đó là trận đấu các vị trí của Hà Nội cũng chơi dưới sức, khiến tân binh giải U.19 quốc gia có thể cầm cự và kéo dài thế hòa đến tận phút 82, cho đến khi đội trưởng Phú Yên để ói bóng khá dễ giúp cầu thủ áo vàng nhanh chân đệm vào gôn trống.
Mặc dù vậy, 3 điểm vẫn là 3 điểm và mục tiêu của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là có tiếp 3 điểm trong trận đấu quyết định của vòng bảng với SLNA.
Nhắc đến SLNA, người Hà Nội luôn có một cảm giác đặc biệt. Nhất là khi vừa qua bầu Hiển suýt nữa đã là ông chủ của đội bóng sông Lam. Tuy nhiên, chuyện đó đã qua và trong khuôn khổ 1 trận đấu, SLNA luôn rất ưa thích đánh bại hoặc làm khó Hà Nội mỗi khi có thể.
Ở trận ra quân, SLNA đã thắng Bình Dương 2-1 trong trận cầu được đánh gia cao về tính chặt chẽ chiến thuật và thực dụng.
Hà Nội chơi dưới sức trong chiến thắng 1-0 trước Phú Yên Khả Hòa
Bình Dương những năm gần đây nổi lên như một trung tâm đào tạo trẻ đáng chú ý của miền Nam, nếu không nói là tốt nhất miền Nam. Và bản thân SLNA đã chơi rất tốt mới có thể thắng được đại diện này.
Do vậy, cuộc đối đầu giữa SLNA và Hà Nội được cho là mang tính qyết định cho cuộc cạnh tranh cho ngôi đầu bảng B. Về mặt tên tuổi Hà Nội được đánh giá cao hơn. Nhưng trong một trận đấu cụ thể, tính chiến đấu của các cầu thủ SLNA sẽ có thể tạo ra sự khác biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.