VCK U.19 Quốc gia 2019: Hà Nội gặp Đà Nẵng, SLNA đấu HAGL

13/03/2019 17:08 GMT+7

CLB Hà Nội đã vượt qua Bình Dương để vào bán kết trong tư cách nhì bảng B. Đội bóng trẻ của Thủ đô sẽ gặp Đà Nẵng trong khi SLNA gặp HAGL.

Tường thuật trực tiếp
B U19
BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Bình Dương đang xếp hạng 3 với 3 điểm, trong khi Hà Nội và SLNA đang có trong tay 4 điểm.
Gặp Hà Nội ở lượt thi đấu thứ 3, đội bóng đất Thủ chỉ có một cửa duy nhất là phải thắng để chắc suất đi tiếp. Chỉ có thắng mới có thể vào bán kết.
Ngược lại, Hà Nội có nhiều sự lựa chọn hơn. Với 4 điểm trong tay, Hà Nội cho phép mình có quyền hòa với Bình Dương mà vẫn ung dung vào vòng trong vì loại được đối thủ.
Ở trận đấu cũng diễn ra lúc 15 giờ chiều nay ở Hàm Rồng, SLNA sẽ gặp Phú Yên. Đội bóng miền Trung đã bị loại và đó sẽ là cơ hội để đội bóng xứ Nghệ có thể nắm quyền chủ động trong tay bằng một chiến thắng.
Xét về thực lực, SLNA vẫn nhỉnh hơn hẳn đối thủ vừa qua đã thua 2 trận liền trước Hà Nội và Bình Dương.
Sự gắn kết và tính màu cờ sắc áo của SLAN cũng là sự khác biệt so với đối thủ có từ quân tới tướng hơn chục người mượn từ Công an nhân dân.
Phú Yên (áo xanh) và Bình Dương (áo đỏ) đều sẽ phải "vượt thác" ở lượt đấu cuối Khả Hòa
Thế trận này hứa hẹn sẽ giúp lượt đấu cuối bảng B diễn ra hấp dẫn, căng thẳng và so kè nhau đến tận phút cuối. Ví dụ, Bình Dương sẽ gặp thách thức rất lớn khi phải đánh bại Hà Nội.
Nhưng nhìn lối chơi và cá tính, thầy trò HLV Oliveira hoàn toàn có thể làm được cú lật đổ nhất là khi Hà Nội không còn quá nhiều cá nhân nổi trội, xuất sắc.
Ngược lại, Phú Yên dù thua 2 trận nhưng rất muốn rời giải với cái đầu ngẩng cao trước dư luận. Bởi vậy, dù là kèo dưới so với SLNA nhưng ai biết được ở thế không còn gì để mất Phú Yên có thể tạo ra một bất ngờ khác. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.