VCK U.19 Quốc gia 2019, Viettel 3-1 An Giang: Chiến thắng... thót tim

10/03/2019 16:01 GMT+7

Cái nắng vàng đến... gay gắt ở Pleiku những ngày này khiến Viettel lần đầu tiên đá lúc 15 giờ đã bị hốc nặng, đến mức để An Giang bất ngờ dẫn trước 1-0 sau hiệp 1.

Tường thuật trực tiếp
U19 AG - Viettel

BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Bản thân HLV Guillaume Graechen, một người cũng rất nóng tính giống ông Tiến, đã thừa nhận HAGL sau hiệp 1 chơi ngang sức ngang tài đã bị Viettel lất lướt suốt hiệp 2.
Từng đánh bại một loạt ông lớn khác như Hà Nội và thậm chí đá văng PVF khỏi vòng chung kết, Viettel có thực lực rất mạnh và đã tạo ra rất nhiều cơ hội ở trận ra quân hôm 8.3.
Tiếc là một chút kém may mắn, cộng với thủ môn Nguyễn Văn Hiệp chơi xuất thần đã giúp HAGL chống trả thành công những đợt tấn công dồn ép của Viettel và có 3 điểm thành công.
Trắng tay ở trận ra quân, đồng nghĩa Viettel bây giờ chỉ có một mục tiêu: toàn thắng ở 2 trận còn lại vòng bảng.
Khởi đầu sẽ là An Giang đang bị tả tơi như xơ mướp. Một cơ hội quá tốt để thầy trò HLV Nguyễn Minh Tiến lấy lại mặt mũi.
Viettel vẫn chưa hết nguôi tiếc nuối trận thua 0-1 trước Viettel Khả Hòa
An Giang bước vào trận ra quân với Đà Nẵng mà không có HLV trưởng Nguyễn Hồ Nhật Tiến và 3 cầu thủ Nguyễn Minh Trí (4), Bùi Phước Đại (3) bị phạt.
Trong khi Khưu Thượng Phúc (22) nhận thẻ đỏ ở trận cuối vòng loại gặp TP.HCM.
An Giang khó khăn chồng chất khó khăn khi liên tục nhận thẻ và án phạt Khả Hòa
Đã vậy, An Giang còn thua vỡ mặt trước Đà Nẵng khi trung vệ Phạm Hữu Nhiều phạm ngay 2 lỗi nhận thẻ vàng chóng vánh và sớm rời sân ở phút 25, khiến đại diện duy nhất của miền Tây Nam Bộ chỉ còn biết gồng mình chịu trận.
Ở trận hôm nay, An Giang sẽ chưa thể có được sự phục vụ của 4 cái tên đang bị treo giò cùng với Hữu Nhiều mới gia nhập.
Trong hoàn cảnh đó, rất khó để họ có thể làm nên chuyện trước Viettel rất mạnh và được xem là 1 trong 2 ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.