VCK U.19 quốc gia: Đương kim vô địch PVF thắng ngược HAGL đầy kịch tính

02/04/2021 17:39 GMT+7

Dù đã chơi rất cố gắng và có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ rất sớm nhưng U.19 HAGL vẫn không thể tránh khỏi thất bại trước U.19 PVF. Đương kim vô địch của giải U.19 ngược dòng và giành chiến thắng kịch tính trước đội bóng phố núi với tỷ số 3-2.

Tường thuật trực tiếp
U.19 HAGL
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Sau trận ra quân thất bại 0-3 trước SLNA, thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh (HAGL) đụng thêm “ngọn núi” PVF vốn thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch khi thắng Bình Dương 3-1 ở lượt đầu. PVF muốn tiếp mạch thắng để đoạt vé sớm vào tứ kết trong khi HAGL cũng khát điểm để nuôi cơ hội đi tiếp.

U.19 PVF (áo đỏ) hướng đến chiến thắng trước HAGL

Khả Hòa

Ở trận đầu, các đàn em của lứa Công Phượng, Văn Toàn chưa phát huy được khả năng tấn công, kiểm soát thế trận cùng lối đá sở trường ban bật ngắn, kỹ thuật, bên cạnh đó hàng phòng ngự vẫn chưa cho thấy sự an tâm. HLV Chu Ngọc Cảnh thất vọng khi các học trò chưa chơi đúng phong độ và hy vọng họ phát huy tốt hơn khi tiếp đón PVF. “Chúng tôi không đặt áp lực thành tích mà mong muốn các học trò thể hiện sự tiến bộ, giữ được bản sắc trong lối chơi. Mục tiêu cụ thể của các cầu thủ U.19 HAGL là từng cá nhân chứng tỏ khả năng hòng tìm cơ hội được lên chơi ở đội 1 HAGL”, HLV Chu Ngọc Cảnh nói.

U.19 HAGL (áo trắng) cố gắng phát huy hết khả năng

Khả Hòa

Trong khi đó, các cầu thủ PVF hướng đến chiến thắng trước HAGL để sớm nắm trong tay tấm vé vào tứ kết. Mục tiêu này nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mauro Jeronimo qua những gì họ thể hiện ở trận đầu với những cá nhân chơi xuất sắc như Thái Bá Đạt, Nguyễn Anh Tuấn, Thanh Nhàn. PVF có hàng tiền vệ chơi đa năng, tổ chức tấn công đa dạng và hiệu quả, sẵn sàng gây sức ép liên tục lên hàng phòng ngự HAGL bất chấp đội bóng trẻ phố núi sở hữu thủ môn xuất sắc Bảo Duy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.