VCK U.21 Báo Thanh Niên: An Giang chia điểm SLNA trận mở màn

28/11/2017 17:52 GMT+7

Ở trận đấu buộc phải thắng, cả SLNA lẫn An Giang đều chơi khá thận trọng và kết quả hai đội hòa nhau 1-1 trong trận ra quân ở VCK U.21 Báo Thanh Niên 2017.

Tường thuật trực tiếp
U.21 An Giang - SLNA
Phát biểu tại buổi họp báo, bốc thăm cho VCK diễn ra hôm qua tại Trung tâm hội nghị Grand Square (Bình Dương), Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Công Khế (Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên) nhấn mạnh để giải U.21 Báo Thanh Niên thành công, duy trì đến nay là công sức của nhiều người đầy tâm huyết với bóng đá trẻ.
Tham dự lễ khai mạc VCK U.21 chiều nay có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long; Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Trần Văn Nam; Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn; Phó chủ tịch Hội LHTN VN, Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông. (T.K)

“Tôi nhớ những mùa giải ban đầu khó khăn kinh khủng lắm nhưng chúng tôi may mắn có nhiều lãnh đạo ủng hộ, các tỉnh thành đồng lòng và các mạnh thường quân cũng sẵn sàng bỏ tiền cho giải. Họ biết và tin vào chúng tôi vì chúng tôi làm được, làm đúng tiêu chí xanh - sạch - đẹp. Song song với U.21, chúng tôi cũng làm giải U.19 và thấy phấn khởi khi các trung tâm bóng đá trẻ ngày càng nhiều, lớn mạnh như HAGL, Viettel, SLNA, Hà Nội, TP.HCM, nay có thêm PVF. Nhiều thế hệ cầu thủ tài năng của bóng đá VN đều xuất thân từ U.21 càng cho thấy tầm quan trọng của những giải đấu trẻ”, ông Nguyễn Công Khế cho biết.
Lần đầu dẫn dắt U.21 PVF dự giải, HLV Andy Preece hào hứng cho biết giải U.21 Báo Thanh Niên là sân chơi rất cần thiết cho bóng đá trẻ, giúp các cầu thủ trui rèn, phát triển cũng như tìm kiếm tài năng cho bóng đá VN. Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Bình Dương Nguyễn Phú Yên (đơn vị đăng cai) thì cho rằng giải U.21 Báo Thanh Niên là giải bóng đá trẻ quan trọng nhất trong hệ thống thi đấu trong năm, được quan tâm và tạo tiếng vang lớn. Các phóng viên nhiều năm dự giải như nhà báo Dư Hải (Thể thao TP.HCM), Tường Thế (Tiền Phong) cũng chia sẻ tâm huyết của mình với giải U.21 Báo Thanh Niên và mong rằng giải đấu ngày càng phát triến lớn mạnh.
Phần bốc thăm, chia bảng diễn ra sôi động với việc xuất hiện bảng tử thần (bảng A) với 4 đội: Becamex Bình Dương (B.BD), PVF, SLNA, An Giang (AG). Ở bảng này, chủ nhà B.BD cùng PVF, SLNA được đánh giá nhỉnh hơn AG, sẽ cạnh tranh quyết liệt 2 tấm vé vào bán kết và đội nào bị loại cũng đáng tiếc. Ở bảng B gồm HAGL, Đồng Tháp (ĐT), Thừa Thiên-Huế (TTH), Viettel, dự báo sẽ “nhẹ thở” cho HAGL cùng Viettel trong cuộc đua vào bán kết.
Trận đấu tâm điểm diễn ra lúc 18 giờ 30 hôm nay (trực tiếp trên VTV6, HTV Thể thao, BTV2, SCTV 15) giữa chủ nhà B.BD gặp PVF rất đáng xem. Người hâm mộ chờ màn ra mắt của HLV Andy Preece cùng dàn sao trẻ ngày càng tiến bộ bên phía PVF như Hà Đức Chinh, Lâm Thuận, Mạc Đức Việt Anh, Hồ Minh Dĩ, Nguyễn Khắc Khiêm... Trong khi chủ nhà có sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến và những cầu thủ chất lượng như Trương Dũ Đạt, Tống Anh Tỷ, Hồ Tấn Tài, Lê Văn Đại. Ở trận đấu còn lại diễn ra lúc 15 giờ 45 (trực tiếp trên Thanhnien Media), U.21 SLNA của HLV Đinh Văn Dũng với đội hình đồng đều được đánh giá nhỉnh hơn so với U.21 An Giang.
Ban tổ chức giải bóng đá U.21 chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp - TNHH MTV (BECAMEX IDC), Tổng công ty hàng không VN - Vietnam Airlines, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên và các nhà tài trợ khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.