VCK U.21 quốc gia sẵn sàng khởi tranh trong tình hình mới

09/12/2020 08:28 GMT+7

Công tác y tế được chú trọng đặc biệt ở VCK giải bóng đá U.21 quốc gia diễn ra từ ngày 10 - 19.12 tại thành phố biển Nha Trang, hứa hẹn thêm một mùa giải U.21 thành công trong tình hình mới của dịch bệnh Covid-19 .

Các ca nhiễm Covid-19 vừa qua tại TP.HCM khiến ban tổ chức (BTC) giải U.21 quốc gia hết sức cẩn trọng trong công tác tổ chức, đặt sự an toàn phòng dịch lên trên hết. Đó cũng là lý do dù tổ chức ở Nha Trang xa vùng dịch nhưng BTC quyết định thi đấu không khán giả, còn các thành viên BTC, nhân viên làm nhiệm vụ tại sân, các đội bóng phải tuân thủ triệt để các quy định phòng chống dịch bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay chống khuẩn…
“Người hâm mộ bóng đá Khánh Hòa rất háo hức khi biết tỉnh nhà đăng cai VCK giải bóng đá U.21 quốc gia, chờ đón tới ngày khởi tranh để đến sân cổ vũ cho đội nhà cũng như cho các đội bóng mà mình yêu thích. Thật tiếc khi tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, chúng tôi phải tuân thủ những quy định phòng tránh dịch bệnh, cho thi đấu không khán giả. Công tác y tế được triển khai chặt chẽ ở sân vận động lẫn nơi các đội đóng quân. Lãnh đạo tỉnh rất quan tâm, đôn đốc, ủng hộ để giải đấu diễn ra thành công”, Phó giám đốc Sở VH-TT Khánh Hòa Nguyễn Tuấn Thanh cho biết. Cách đây 1 tuần xảy ra tình trạng mưa kéo dài nhiều ngày gây ngập lụt tại Nha Trang khiến mặt sân 19 Tháng 8 cũng bị ảnh hưởng. Chưa kể ảnh hưởng của mưa lũ cùng dịch bệnh Covid-19 khiến một số giải bóng đá phải lùi lịch thi đấu và kết thúc cận ngày khai mạc VCK giải U.21 quốc gia nên BTC sân không có nhiều thời gian chăm sóc, bảo dưỡng mặt sân. Rất may vài ngày nay đã hết mưa, thời tiết mát mẻ lý tưởng cho các đội thi đấu.

Long An đã sẵn sàng

Khả Hòa

Hôm qua 8.12, hầu hết các đội đã có mặt tại TP.Nha Trang, sẵn sàng chinh phục mùa giải U.21 quốc gia lần thứ 24. Vừa đến Nha Trang trưa qua, chiều cùng ngày đội U.21 SLNA đã ra sân tập làm quen điều kiện thi đấu. U.21 Phố Hiến đến Nha Trang sớm nhất, chuẩn bị rất kỹ cho mục tiêu tiến sâu tại giải. Cầu thủ U.21 Viettel dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Thạch Bảo Khanh ra sân tập luyện chăm chỉ, ai cũng tỏ rõ quyết tâm có mùa giải bùng nổ nhằm đưa bóng đá Viettel kết thúc năm 2020 với cú đúp vô địch V-League lẫn U.21. Gặp nhiều khó khăn về nhân sự nhưng HLV Nguyễn Tý của đội chủ nhà U.21 Khánh Hòa cũng cho biết các cầu thủ sẽ đá hết mình, máu lửa để cống hiến những trận đấu hay.

Đồng Tháp tự tin

Khả Hòa

10 giờ hôm nay tại Champa Island Resort (Nha Trang) diễn ra buổi họp báo công bố VCK U.21 quốc gia, đồng thời bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu. 8 đội góp mặt ở VCK U.21 năm nay gồm: Viettel, Nam Định, Phố Hiến, SLNA, Đồng Tháp, Long An, Công an nhân dân, Khánh Hòa.

Phố Hiến đầy quyết tâm

 

Sông Lam Nghệ An đầy phấn khích

Minh Trần

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.