VĐQG nữ 2019: Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam thắng đậm

14/09/2019 13:09 GMT+7

Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng trong trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về giải nữ vô địch quốc gia 2019.

Ngày 13.9 diễn ra vòng 8 giải nữ vô địch quốc gia, cúp Thái Sơn Bắc 2019. Đây cũng chính là lượt đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về. Trận đấu khai màn là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam và TNGThái Nguyên tại sân vận động Hà Nam.
Gặp đối thủ được xem là yếu hơn, nhưng với tham vọng lớn, Phong Phú Hà Nam vẫn tung vào sân những quân bài tối ưu nhất có thể. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự tương đối chắc chắn của TNG Thái Nguyên, cơ hội không đến với thầy trò HLV Nguyễn Thế Cường trong khoảng 20 phút đầu tiên. Phải đến phút 22, bàn thắng mới tới với Phong Phú Hà Nam nhờ công tiền vệ Phạm Thị Tươi.
Những phút sau đó, diễn biến trên sân có lợi hơn cho đội bóng áo đỏ khi TNG Thái Nguyên đẩy cao đội hình và không còn có được sự tập trung cần thiết ở phần sân nhà. Phong Phú Hà Nam không quá áp đảo nhưng bàn thắng vẫn liên tục.

Niềm vui của những cô gái Phong Phú Hà Nam

Tín Trung

Phút bù giờ của hiệp phụ TNG Thái Nguyên không gặp may mắn khi hậu vệ cánh Nguyễn Thị Chuyền đánh đầu phản lưới nhà. Chưa đầy 1 phút sau, Nguyễn Thị Thuý của Phong Phú Hà Nam nâng tỉ số lên 3-0 khi cô dứt điểm hiểm hóc.
Bước sang hiệp 2, chủ nhà có thêm các bàn thắng do công của Vũ Thị Thuý, Nguyễn Thị Nụ để khép lại một trận thành công với tỉ số 5-0. Thắng trận dễ dàng trước TNG Thái Nguyên, Phong Phú Hà Nam đã có được 16 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng TP.HCM I nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại và thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Ở trận còn lại, Than khoáng sản Việt Nam thắng dễ Sơn La 4-0. Phút 15, từ pha phối hợp trung lộ rất hay của Hà Thị Nhài và Nguyễn Thị Hậu, đội bóng đất mỏ đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Than khoáng sản Việt Nam (áo xanh) có chiến thắng đậm đà

Tín Trung

Những phút tiếp theo, thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Than Khoáng sản Việt Nam. Phút 34, Thuỳ Dung có đường căng ngang thuận lợi đặt Nguyễn Thị Hậu vào thế đối mặt với khung thành đối phương, dễ dàng đưa bóng vào lưới nâng tỉ số lên 2-0. Hiệp 1 khép lại với thêm một bàn thắng của Trúc Hương của đội bóng đất mỏ.
Trong hiệp 2, Than khoáng sản Việt Nam vẫn là những người làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. Sơn La không có được bàn thắng danh dự. Kết thúc trận, Thuỳ Dung ghi thêm một bàn thắng nữa, giúp Than khoáng sản Việt Nam kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-0 đậm đà.
Kết quả vòng 8 giải nữ Vô địch quốc gia - cúp Thái Sơn Bắc 2019:
Phong Phú Hà Nam - TNG.Thái Nguyên: 5-0
Than khoáng sản Việt Nam - Sơn La: 4-0
Lịch thi đấu ngày 14.9: 
16 giờ 20: TP.HCM I -TP.HCM II
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.