Vé giả xem lứa Công Phượng ở sân Long An hết đất sống

11/01/2015 15:53 GMT+7

(TNO) Lường trước nạn vé giả sẽ hoành hành nên ban tổ chức sân Long An đã làm rất tốt công tác tuyên truyền và kiểm tra gắt gao trước trận ĐTLA - HAGL diễn ra vào lúc 16 giờ 30 chiều 11.1.

(TNO) Lường trước nạn vé giả sẽ hoành hành nên ban tổ chức sân Long An đã làm rất tốt công tác tuyên truyền và kiểm tra gắt gao trước trận ĐTLA - HAGL diễn ra vào lúc 16 giờ 30 chiều 11.1.

>> Lứa Công Phượng sẽ phá 'dớp' ở sân Long An?
>> HLV Miura sẽ xem lứa Công Phượng lần đầu làm khách ở V-League
>> Lứa Công Phượng chưa cần sử dụng 'hàng khủng
>> Sốt vé trận ĐTLA - HAGL
>> ĐTLA lo vỡ sân khi tiếp HAGL

 
Lực lượng an ninh được huy động đến sân Long An để bao vệ trận đấu

Theo ghi nhận của chúng tôi, từ sáng cho đến 15 giờ hôm nay, lực lượng hình sự và công an liên tục có mặt tại các điểm nóng quanh sân Long An, nên dân phe vé chợ đen và các đối tượng bán vé giả không có đất để hoạt động.

Trong hai ngày qua, Công an thành phố Tân An đã bắt hơn 10 đối tượng bán vé giả, tịch thu hơn 100 vé giả xem trận đấu giữa ĐTLA và HAGL.

Theo đó, các vé giả được in trên giấy mỏng, hình nhạt nên rất dễ phạt hiện. Ban tổ chức sân Long An cũng đã cho lực lượng kiểm soát vé xem để nhận biết vé giả.

 
Xe tuyên truyền liên tục đi quanh sân mở loa phát thanh tuyên truyền người dân không nên mua vé không rõ nguồn gốc

Ngoài việc tuần tra, bắt giữ để tịch thu vé giả, các xe tuyên truyền liên tục đi quanh sân mở loa phát thanh tuyên truyền người dân không nên mua vé không rõ nguồn gốc.

Bên cạnh đó, để phục vụ cho những người không có vé vào sân, ban tổ chức sân Long An cũng đã lấp màn hình rộng ở trước sân để những khán giả hâm mộ không thể vào sân cũng có thể cổ vũ cho hai đội một cách hào hứng.

 
 Công an luôn có mặt tại các điểm nóng quanh sân Long An

Bài, ảnh: Khánh Châu - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.