Về nhà đón Giáng sinh, cựu ngoại binh SLNA đột tử trên sân cỏ

08/12/2015 15:33 GMT+7

Cựu tiền vệ từng khoác áo Sông Lam Nghệ An Abdul Haruna đột tử ngay khi đang đá giao hữu tại quê nhà Nigeria.

Cựu tiền vệ từng khoác áo Sông Lam Nghệ An Abdul Haruna đã tử nạn ngay khi đang đá giao hữu tại quê nhà Nigeria.

cuu-tien-ve-cua-Song-Lam-Nghe-An-dot-tu-tren-sanAbdul Haruna từng khoác ác CLB Heartland tại Nigeria - Ảnh: Hội CĐV Sông Lam Nghệ An

Bi kịch đã xảy ra vào ngày 6.12 vừa qua, trong trận giao hữu giữa CLB Kano Pillars mà Abdul Haruna đang đầu quân và các cầu thủ ngoại, diễn ra trên một sân vận động tại thành phố Kano, Nigeria.
Bỗng nhiên, Abdul Haruna đột ngột ngã xuống, ngay lập tức anh được đưa đến một bệnh viện gần đó và được xác định là đã tử vong. Trước đó, Abdul Haruna hoàn toàn không có dấu hiệu bất thường.
Theo chuyên trang cầu thủ Nigeria www.naij.com, ông Idris Malikawa, người phụ trách truyền thông của CLB Kano Pillars thông báo rằng toàn bộ cộng đồng bóng đá tại Kano bị sốc trước cái chết của nam cầu thủ 27 tuổi này.
VIDEO cuộc đời, sự nghiệp đá bóng của Abdul Haruna - Nguồn: Youtube
Ông Idris Malikawa cũng cho biết, Abdul Haruna được an táng vào thứ hai, ngày 7.12 theo đúng nghi thức của người Hồi giáo.
Qua đời khi còn quá trẻ, cầu thủ sinh năm 1988 này bỏ lại người vợ tên Surayya và một cậu con trai.
Abdul Haruna cao 1,85 m, từng thi đấu ở Việt Nam trong màu áo CLB Sông Lam Nghệ An trong thời gian 6 tháng ở V-League 2015. Anh khoác áo số 88. Anh cũng từng chơi cho CLB Heartland tại Nigeria.
Anh mới trở về thăm gia đình của mình ở Kano, Nigeria chào đón Giáng sinh và năm mới thì gặp bi kịch trên.

Đinh Hoàng Max, cầu thủ Nigeria nhập quốc tịch Việt Nam, thi đấu trong màu áo Than Quảng Ninh ở V-League 2015 cho biết, anh sửng sốt khi nhận được đồng hương của mình bất ngờ qua đời. "Tôi bần thần và thấy lòng trĩu lặng khi hay tin anh ấy đã mất", Đinh Hoàng Max chia sẻ với Thanh Niên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.