Vé trận tuyển Việt Nam gặp Hongkong: Ế chỏng chơ

05/03/2014 16:59 GMT+7

(TNO) 21 giờ tối nay, 5.3, trận đấu giữa tuyển Việt Nam (VN) và Honkong (Trung Quốc) sẽ diễn ra trên sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, cho đến giờ, vé cho trận đấu này vẫn ế chỏng chơ.

(TNO) 21 giờ tối nay, 5.3,  trận đấu giữa tuyển Việt Nam (VN) và Honkong (Trung Quốc) sẽ diễn ra trên sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, cho đến giờ, vé cho trận đấu này vẫn ế chỏng chơ.

 Vé ế đến mức người bán chẳng buồn bán
Vé ế đến mức người bán chẳng buồn bán

Vé cho trận đấu này được bán từ ngày 2.3 với 3 mức giá là 50.000 đồng, 80.000 đồng và 120.000 đồng. Tuy nhiên, theo quan sát của Thanh Niên Online, những quầy bán vé trước SVĐ Mỹ Đình những ngày qua hết sức đìu hiu, nhân viên thậm chí ngồi uống nước chè, chơi cờ tướng, nghịch điện thoại di động chán chê ở các bàn nước bên cạnh vẫn không có người hỏi mua vé.

Cho đến 15 giờ chiều nay, trước SVĐ Mỹ Đình có 7 ki-ốt bán vé, thế nhưng trong 3 giờ đồng hồ ngồi quan sát (từ 12 giờ trưa), chúng tôi chỉ đếm được có 7 người rẽ vào các ki-ốt này để hỏi vé, trong đó chỉ có 4 người mua vé, còn 3 người quay xe đi khi thấy giá vé cao.

Bà Hậu, một người bán vé cho biết từ lúc bà dọn kiot ra là 8 giờ sáng cho đến 13 giờ chiều, bà bán được tổng cộng 2 vé, giá 50.000 đồng/vé, cho hai bạn sinh viên.

“Bán thế này thì cũng buồn. Nhưng mà thế nào thì cũng phải dọn ra mà bán chứ”, bà Hậu thở dài.

Tình hình vắng vẻ khiến cho phe vé cũng chẳng buồn hoạt động, dù từ trước đến giờ, đây vẫn là “đặc sản” của những sân cỏ VN khi có đội bóng nước ngoài đến thi đấu.

“Xem làm gì khi biết thể nào VN cũng thua. Thứ nữa là đá quá muộn. Trời lạnh, mưa thế này thì ở nhà cho khỏe”, ông Nguyễn Văn Bình, một người mê thể thao sống tại khu tập thể Giảng Võ cho biết.

“Vì hai đứa cũng định đi hẹn hò đâu đó, nên đi ngang qua đây thấy có trận bóng đá VN và Hongkong thì mua vé xem luôn cho thay đổi không khí. Chứ thực ra mình đoán VN sẽ thua”, Trần Trọng Bình, 21 tuổi, sinh viên trường ĐH Công cho hay về lý do mua 2 vé, giá 50.000 đồng.

Thực sự, với một trận đấu mang tính chất thủ tục khi VN đã hoàn toàn mất cơ hội tại vòng loại Asian Cup 2015 và những gì VN đã thể hiện nhạt thếch trong trận giao hữu gặp sinh viên Hàn Quốc ngày 2.3 trước đó, trận đấu giữa một đối thủ mạnh như Hongkong tối nay càng làm người hâm mộ bóng đá nước nhà càng ngao ngán.

SVĐ Hàng Đẫy, 16 giờ chiều chủ nhật, ngày 2.3, trận VN gặp sinh viên Hàn Quốc đã vắng tênh. Không lý do gì để thầy trò Hoàng Văn Phúc nhìn thấy SVĐ Mỹ Đình kín chỗ, lúc 21 giờ khuya nay.

Người đến sân (dù ít ỏi) và người theo dõi trận cầu qua vô tuyến chờ đợi một cuộc chia tay không quá nhạt nhẽo của tuyển VN sau trận đấu đêm nay.

Tin, ảnh: Thúy Hằng

>> Tuyển Hồng Kông quyết thắng VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.