Vé xem Công Vinh, Công Phượng chưa đắt khách

05/10/2015 10:59 GMT+7

(TNO) Sáng nay 5.10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiến hành bán vé hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Iraq và gặp Thái Lan (ngày 8 và 13.10).

(TNO) Sáng nay 5.10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiến hành bán vé hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Iraq và gặp Thái Lan (ngày 8 và 13.10).

Các quầy vé xung quanh sân vận động Mỹ Đình
Ở khu vực sân vận động Mỹ Đình, đường Lê Quang Đạo (Hà Nội) có tất cả 5 quầy bán vé. Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên, hầu hết các quầy đều trong tình trạng đìu hiu, vắng vẻ khách đến hỏi mua sau hơn 1 tiếng mở bán.
 
Một nhân viên bán vé cho biết: "Lượng khách đến xem, hỏi mua khá ít. Từ sau thời điểm bán vé thì quầy mới chỉ bán được khoảng 30 chục tấm vé. Loại vé 100.000 đ - 200.000 đ ở khán đài C, D được nhiều người lựa chọn".
 
Tại đây, bác Nguyễn Huy Chiến (70 tuổi, quê ở Yên Bái) cho biết vừa chọn mua được tấm vé mệnh giá 200 ngàn để theo dõi trận Việt Nam - Iraq.
Bác Nguyễn Huy Chiến và chiếc vé vừa mua được
"Tôi bắt xe buýt 26 từ Nghĩa Tân (nhà con trai) ra mua vé từ 8 giờ sáng, thủ tục mua vé  nhanh và dễ dàng, không phải bon chen xếp hàng gì cả. Đội Iraq là một đội chơi hay, tôi rất mong chờ được xem tuyển Việt Nam thi đấu với họ", bác Nguyễn Huy Chiến chia sẻ.
 
1 trong 5 quầy bán vé trước cổng vào sân Mỹ Đình là tập trung đông người mua hơn cả, tuy nhiên, chủ yếu là cánh phe vé đặt chỗ để chờ thời cơ tung vé.
 
Còn tại 59 Hoàng Cầu, tình hình cũng không mấy sáng sủa – theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của từ này. Quầy bán vé được bố trí trong căn phòng khá chật hẹp, đặt trên tầng 2 và…bị mất điện. Một khách hàng nam phải lấy điện thoại ra soi vào sơ đồ bán vé, để chọn chỗ ngồi đẹp. Cả tiếng  đồng hồ cũng chỉ có dăm ba khách.
 
Cô bán vé lại còn có vé cáu kỉnh khi được chúng tôi hỏi về kế hoạch bán vé trong ngày. “Em chẳng cần ai tuyên truyền cả. Việc tuyên truyền bán vé đã có bộ phận truyền thông của VFF”, cô bán vé nói.
Một quầy vé vắng lặng ở sân Mỹ Đình
Có một chút sôi động tại quầy vé ở số 59 Hoàng Cầu
Một khán giả thoải mái chọn lựa mệnh giá vé
Không khó để chọn mua một chiếc vé có chỗ ngồi tốt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.