Vé xem trận U.23 Việt Nam và Uzbekistan vắng người mua

11/03/2015 12:34 GMT+7

(TNO) Sáng nay, ban tổ chức sân Thống Nhất đã tiến hành bán vé xem trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và Uzbekistan vào chiều ngày 14.3.

(TNO) Sáng nay, ban tổ chức sân Thống Nhất đã tiến hành bán vé xem trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và Uzbekistan vào chiều ngày 14.3.

>> U.23 Việt Nam xả trại, chuẩn bị 'nam tiến
>> Nếu U.23 Việt Nam tung Công Phượng từ đầu, mọi thứ sẽ khác
>> HLV Miura nổi cáu với U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam hạ U.23 Indonesia với tỷ số sít sao

 
Thỉnh thoảng mới có người đến hỏi mua vé

Khác với cảnh chen lấn, xô đẩy thường thấy, vé xem trận U.23 Việt Nam - Uzbekistan khá ế ẩm. Do lượng người quan tâm không đông, nên ban tổ chức chỉ mới mở bán một cổng duy nhất trước khán đài A (đường Nguyễn Kim - TP.HCM). Dù vậy, lâu lâu mới có một - hai người đến mua vé.

Cảnh đìu hiu này khác xa cảnh tấp nập khi ban tổ chức sân Thống Nhất bán vé xem U.19 Việt Nam đá giao hữu tại Giải U.19 NutiFood đầu năm 2014.

Có lẽ do đội tuyển U.23 Việt Nam chưa thật sự tạo ấn tượng sau trận giao hữu với U.23 Indonesia nên người hâm mộ chưa quan tâm nhiều, cho dù trong đội hình U.23 Việt Nam hiện nay vẫn có những cái tên khá “hot” như Công Phượng, Tuấn Anh, Huy Toàn, Quế Ngọc Hải…

Gặp anh H, một dân phe vé quen thuộc ở sân Thống Nhất, anh bày tỏ: “Trận này không sốt nên chúng tôi chưa dám ôm vé, phải chờ xem tình hình có nóng lên hay không”.

Tin, ảnh: Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.