VFF bác bỏ thông tin khiếu kiện về trận đấu với Thái Lan

08/09/2019 07:31 GMT+7

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh hôm qua (7.9) bác bỏ thông tin đã khiếu kiện lên AFC về pha chơi xấu của tiền vệ Thitiphan Puangchan của đội chủ nhà Thái Lan đối với trung vệ Quế Ngọc Hải (tuyển VN) ở lượt trận đầu bảng G vòng loại thứ 2

World Cup 2022 hôm 5.9. Trước đó, truyền thông Thái Lan ngày 6.9 đã đăng tải việc VFF đã gửi một đoạn clip cho AFC để khiếu kiện tiền vệ Thitiphan đạp gầm giày vào đầu gối của Quế Ngọc Hải trong một pha tranh chấp nhưng trọng tài chính đã không đưa ra hình phạt nào.
Tuy nhiên, trả lời Báo Thanh Niên, ông Lê Hoài Anh cho biết không rõ báo chí Thái Lan lấy nguồn ở đâu về thông tin khiếu kiện trên, đồng thời khẳng định: “Đây là thông tin không chuẩn xác, vì VFF không hề có động thái như vậy. Chúng tôi không gửi clip và cũng không có khiếu nại lên AFC hay FAT”.

Văn Toàn “nhanh như tên lửa” nhưng còn thiếu may mắn

Trên fanpage của VFF ngày 7.9, cũng đăng tải quan điểm của lãnh đạo VFF về vấn đề này. VFF nhấn mạnh: “Mọi vấn đề trên sân đã có trọng tài xử lý và đội tuyển VN tôn trọng các quyết định của vị “vua sân cỏ”. VFF hy vọng câu chuyện không bị đẩy đi quá xa. Hãy chuẩn bị để ngày 10.10 tiếp tục đồng hành cùng các chàng trai của chúng ta tại sân Mỹ Đình gặp Malaysia ở lượt đấu tiếp theo vòng loại World Cup 2022”.

“Messi Thái” bị hàng thủ Việt Nam khóa chặt thế nào?

Trước đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng từng chia sẻ về pha chơi xấu của Thitiphan rằng tình huống diễn ra quá nhanh và anh không nghĩ tiền vệ của tuyển Thái Lan lại ra chân có phần ác ý đến vậy. “Nếu giày của cậu ấy thấp xuống chút nữa thì không biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra với chân của tôi. Trận này thực sự rất căng thẳng, đội bạn đá khá rắn. Chúng tôi đã thi đấu đầy nỗ lực và 1 điểm giành được ở trận đầu tiên của vòng loại không phải kết quả tồi”, trung vệ đang chơi cho CLB Viettel nói thêm.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.