VFF bị thiệt điều gì khi chậm công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Man City?

22/07/2015 15:48 GMT+7

(TNO) Ngày 27.7 đội tuyển quốc gia Việt Nam đấu giao hữu với Man City, nhưng đến hôm nay Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa công bố danh sách đội tuyển.

(TNO) Ngày 27.7 đội tuyển quốc gia Việt Nam đấu giao hữu với Man City, nhưng đến hôm nay Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa công bố danh sách đội tuyển.

Không có cảnh chen lấn mua vé bên ngoài sân vận động Mỹ Đình trong ngày đầu tiên mở bán vé trận Việt Nam - Man City (19.7) - Ảnh: Minh Tú

Trong lịch sử đấu giao hữu của Việt Nam, đây là lần tiên danh sách đội tuyển chậm công bố nhất. Ở các đợt trận giao hữu trước, danh sách đội tuyển quốc gia luôn được công bố trước ít nhất một tuần lễ.

Thế nhưng, chỉ còn hơn 4 ngày nữa là trận đấu diễn ra, người hâm mộ vẫn chưa biết được những cầu thủ nào sẽ được vinh dự khoác áo đội tuyển quốc gia để đá với Man City.

Theo chúng tôi được biết, danh sách đội tuyển quốc gia ở đợt tập trung này đã được HLV Miura chọn ra, nhưng phải chờ đến sau vòng đấu thứ 18 V-League kết thúc vào tối 23.7, VFF mới công bố.

Việc VFF kéo dài thời gian công bố này khiến cho họ bị thiệt ít nhất là ở khâu bán vé. Trận tiếp đón Man City được quảng bá rầm rộ, nhưng các loại vé có mệnh giá đắt tiền vẫn còn tồn động khá nhiều.

Người hâm mộ chen lấn đa số là mua loại vé ở mệnh giá thấp. Họ háo hức xem Man City nhưng cũng mong muốn xem diện mạo mới của đội tuyển Việt Nam, liệu HLV Miura có thay đổi gì lớn sau khi thua Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.

Người hâm mộ Việt Nam đang nóng lòng được thấy cặp tiền đạo Công Vinh (9) - Công Phượng (10) trong màu áo đội tuyển quốc gia - Ảnh: Minh Tú

Bởi thế, nếu danh sách đội tuyển Việt Nam được công bố sớm với những ngôi sao mà họ yêu thích như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh, Thành Lương, Văn Quyết... thì tin rằng người hâm mộ sẽ chấp nhận móc hầu bao để ủng hộ các cầu thủ mà mình yêu thích.

Hy vọng VFF có cách tính đúng trong việc chậm công bố danh sách đội tuyển, nếu không những trận đấu được chờ đợi như thế này mà sân Mỹ Đình vẫn còn nhiều chỗ trống thì thật đáng tiếc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.