VFF chưa nhận được đơn từ chức của HLV Hoàng Văn Phúc

20/12/2013 18:02 GMT+7

(TNO) Trước thông tin ông Hoàng Văn Phúc xin rút lui khỏi chức HLV trưởng đội tuyển Việt Nam (VN) và đội U.23 VN, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá VN (VFF) cho biết đến thời điểm này chưa nhận được đơn xin từ chức của ông Phúc.

(TNO) Trước thông tin ông Hoàng Văn Phúc xin rút lui khỏi chức HLV trưởng đội tuyển Việt Nam (VN) và đội U.23 VN, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá VN (VFF) cho biết đến thời điểm này chưa nhận được đơn xin từ chức của ông Phúc.

>> Chưa có quyết định về tương lai của HLV Hoàng Văn Phúc
>> HLV Hoàng Văn Phúc chỉ xin lỗi, quyết không từ chức
>> Suy cho cùng, sức cầu thủ và HLV U.23 Việt Nam chỉ có thế!

 
Tương lai của HLV Hoàng Văn Phúc ở đội tuyển Việt Nam và U.23 sẽ được giải quyết vào tuần sau - Ảnh: Khả Hòa

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết, kể từ sau khi đội U.23 VN về nước sớm vì không vượt qua vòng loại SEA Games 27, hai bên chưa gặp lại nhau mà đợi kết thúc hẳn SEA Games.

Ông Trung cho hay: “Ngày 24.12, thường trực VFF sẽ họp để bàn nhiều nội dung rất quan trọng. Trong đó, đáng lưu ý nhất là Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng, lãnh đội U.23 VN tại SEA Games sẽ phải báo cáo lại toàn bộ quá trình chuẩn bị và thi đấu của đội tại Myanmar.

Và thường trực cũng bàn để đưa ra quyết định về HLV Hoàng Văn Phúc ở cuộc họp này, trước khi có buổi làm việc chính thức với ông Phúc”.

Trao đổi với Thanh Niên Online vào chiều 20.12, quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết: “Tôi chưa nhận được đơn xin từ chức của HLV Hoàng Văn Phúc.

Nếu ông Phúc xin rút lui, thường trực VFF cũng không thể xử lý hấp tấp, vội vã vì đây là một việc rất hệ trọng. Cách giải quyết như thế nào đó mà để người trong cuộc hoang mang là điều rất không nên.

Phải hết sức bình tĩnh để có được cách giải quyết hợp lý vì bóng đá VN, thực ra người làm nghề thực sự không dễ tìm. Nếu xử lý vội vã, thiếu thấu đáo thì không còn ai dám làm hết”.

Quay lại với cuộc họp thường trực VFF, những nội dung còn lại sẽ liên quan đến sự chuẩn bị của đội U.19 VN tại giải U.19 quốc tế khởi tranh vào ngày 8.1.2014.

Ngoài ra, dự kiến VFF sẽ thông qua lần cuối kế hoạch tổ chức Đại hội thường niên bởi chiều ngày 20.12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có công văn xin phép Bộ Nội vụ cho VFF tiến hành đại hội này vào ngày 4.1.2014.

Lãnh đạo VFF cũng sẽ thống nhất phương án đón Cúp vàng FIFA World Cup đến Hà Nội vào ngày 31.12.2013 (trưng bày tại Cung thể thao Quần ngựa vào ngày 1.1.2014) và dự kiến lễ đón có sự hiện diện của một lãnh đạo cao cấp của Chính phủ VN.

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.