VFF đã có nguồn thu để trả lương cho HLV Park Hang-seo

02/07/2019 20:19 GMT+7

Ngày 2.7, lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong 3 năm (2019 - 2022).

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải nhấn mạnh: “Trong năm 2019, các đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tham gia thi đấu các giải trọng tâm như vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 cùng các giải trẻ trong hệ thống thi đấu của khu vực và châu lục.

Park Ji-sung đã nói thế này về HLV Park Hang-seo khi vừa đến TP.HCM

Bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, việc nâng cao chất lượng dinh dưỡng, cải thiện thể lực cho các tuyển thủ được VFF quan tâm, chú trọng vì nó tác động trực tiếp đến thành tích thi đấu của đội tuyển. Vì vậy, VFF rất vui mừng khi hợp tác với Vinamilk trên cương vị nhà tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam, qua đó cùng bóng đá Việt Nam chia sẻ sứ mệnh về một Việt Nam vươn cao hơn”.
Bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Vinamilk nói: "Tôi tin rằng sự hợp tác với VFF sẽ là một hành trình tuyệt vời với nhiều kỳ tích mới mà đội tuyển dành tặng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Sau nhiều nỗ lực và đầu tư, thời gian qua các đội tuyển bóng đá quốc gia đã có những thành tích đáng tự hào. HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển bóng đá nam đã đưa bóng đá Việt Nam vươn đến một đỉnh cao mới, nâng cao vị thế trên bản đồ Châu lục, thậm chí là thế giới".
Còn những cô gái vàng của đội tuyển bóng đã nữ, dưới sự dẫn dắt của thầy Mai Đức Chung, cũng đã dành tặng chúng ta rất nhiều chức vô địch danh giá. Chính tài năng, sự nỗ lực, đặc biệt là lối chơi cống hiến và tinh thần thể thao rất văn minh của các bạn đã giúp 2 tiếng Việt Nam nhiều lần được bạn bè quốc tế ca ngợi. Trong hơn 40 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn hướng đến sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao”. Và tôi tin rằng, đây cũng chính là sứ mệnh cao đẹp mà Vinamilk và các đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng nhau chia sẻ.
Bóng đá nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung sẽ chinh phục được những thành tích cao hơn nữa, nếu các tuyển thủ được đào tạo bài bản, đầu tư chu đáo và xây dựng nền tảng thể lực vững chắc để bứt phá. Vinamilk hy vọng với sự hỗ trợ của chúng tôi, các cầu thủ thi đấu cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ có được nền tảng thể lực và những điều kiện tốt nhất trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, viết nên những kỳ tích mới, vì một Việt Nam vươn cao".
Ngoài 2 đội tuyển nam, nữ, Vinamilk còn tài trợ cho đội U.22, U.23, Olympic Việt Nam. Ngoài tài trợ tài chính, Vinamilk còn hỗ trợ dinh dưỡng theo nhu cầu của mỗi đội tuyển. Trả lời báo Thanh Niên, đại diện nhà tài trợ cho biết sẽ có khoản thưởng lớn cho đội U.23 Việt Nam nếu vô địch SEA Games 30 và đội tuyển nếu thi đấu tốt tại vòng loại World Cup 2022. 
Đại diện VFF cho hay, sẽ cân đối tài chính từ các nguồn thu khác nhau, trong đó có nguồn thu từ Vinamilk để trả lương cho ông Park Hang-seo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.