VFF đề nghị Arsenal thêm Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa vào bản đồ Việt Nam

19/06/2013 13:36 GMT+7

(TNO) Khoảng 13 giờ chiều nay (19.6), chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã ký công văn gửi ông Tom Fox, Giám đốc thương mại và ông Angus - Giám đốc Marketing CLB Arsenal, đề nghị chỉnh sửa clip được đăng tải trên website chính thức của Arsenal (Arsenal.com).

(TNO) Khoảng 13 giờ chiều nay (19.6), chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã ký công văn gửi ông Tom Fox, Giám đốc thương mại và ông Angus - Giám đốc Marketing CLB Arsenal, đề nghị chỉnh sửa clip được đăng tải trên website chính thức của Arsenal (Arsenal.com).

>> Ông Cấn Văn Nghĩa: Arsenal chứ có phải là Lào hay Myanmar đâu...
>> Căng thẳng trong vụ thuê sân đón Arsenal
>> Bán vé sớm trận Arsenal tại VN  

 
Ảnh của video clip mang tên "Arsenal meets VietNam" - Ảnh: Arsenal.com

Ở một số clip mang tên “Vietnam travelogue”, “Arsenal meets VietNam”… giới thiệu về chuyến du đấu của Arsenal đến Việt Nam, CLB Arsenal đã giới thiệu bản đồ Việt Nam thiếu 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng, chủ tịch ngân hàng Eximbank nói: “Tôi không cho rằng họ có ý đồ gì sâu xa mà chỉ là sự thiếu hiểu biết kiến thức về các quốc gia. Ngay sau khi xem clip, chúng tôi đã soạn thư và sẽ đề nghị họ gỡ clip đó để bổ sung hình ảnh Trường Sa và Hoàng Sa”.

Trong công văn này, phía Việt Nam nói rõ: “Các video clip này rất hấp dẫn và thú vị, được rất nhiều báo mạng tại Việt Nam và quốc tế đăng tải lại thu hút hàng triệu người hâm mộ theo dõi và đưa ra nhiều ý kiến khen ngợi.

Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy ở giây thứ 5 của các clip có đăng hình bản đồ Việt Nam lại thiếu hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Do vậy, chúng tôi kính đề nghị các ông nên sử dụng hình bản đồ chính thức của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (xin vui lòng xem file đính kèm) trên các ấn phẩm…”.

Không tăng giá vé!

Trước thông tin ban tổ chức (BTC) trận đấu sẽ tăng giá vé để thu thêm kinh phí, hôm nay 19.6, BTC đã công bố mẫu vé với 4 mệnh giá không thay đổi so với kế hoạch.

 
Mẫu vé trận Việt Nam - Arsenal - Ảnh: VFF 

BTC sẽ phát hành 36.390 vé, trong đó, khoảng 12.000 vé loại mệnh giá 400.000 đồng; 7.000 vé loại 700.000 đồng; 11.000 vé loại 1 triệu đồng và 6.000 vé loại 1,5 triệu đồng.

Vé bán qua ba kênh: 1/Dự kiến nhận mua vé qua đường công văn (9.000 vé) vào ngày 26, 27.6 và trả vé tại trụ sở VFF vào ngày 2-5.7. 2/Bán vé tự do tại khu vực sân Mỹ Đình (10.000-15.000 vé) vào sáng 7.7. 3/Bán vé qua tổng đài 1080. Số tiền thu được từ vé khoảng gần 30 tỉ đồng.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.