VFF họp 3 giờ vẫn chưa xử xong vụ Quế Ngọc Hải

16/09/2015 18:41 GMT+7

(TNO) Cuộc họp của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để bàn hình thức xử lý pha phạm lỗi của trung vệ Quế Ngọc Hải kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ ngày 16.9 nhưng vẫn chưa có án kỷ luật nào được đưa ra.

(TNO) Cuộc họp của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để bàn hình thức xử lý pha phạm lỗi của trung vệ Quế Ngọc Hải kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ ngày 16.9 nhưng vẫn chưa có án kỷ luật nào được đưa ra.

Đầu gối của Anh Khoa vẫn sưng tấy và tràn dịch nên chưa thể đi chụp cắt lớp - Ảnh: Đăng Khoa
Ông Nguyễn Hải Hường - trưởng Ban kỷ luật cho hay, do chưa có kết luận bằng văn bản từ bệnh viện tại Đà Nẵng về mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà cầu thủ Trần Anh Khoa gánh chịu sau cú đạp thô bạo ở vòng 25 V-League, nên Ban kỷ luật chưa thể ký quyết định xử phạt Quế Ngọc Hải

Hiện tại, đầu gối của Anh Khoa vẫn sưng tấy và tràn dịch nên chưa thể đi chụp cắt lớp. Tuy nhiên, trả lời câu hỏi của Thanh Niên Online là liệu Hải có bị xử lý nặng như trường hợp Đình Đồng - đồng đội của Hải (từng bị treo giò 9 tháng vì làm gẫy chân đối thủ ở mùa giải năm 2013), ông Hường cho hay: “Có thể Hải sẽ bị xử nhẹ hơn nhưng cũng phải chịu mọi chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Hơn nữa, mấy ngày qua, Hải có thái độ phục thiện. Chủ động gọi cho Anh Khoa và giám đốc điều hành CLB SHB.Đà Nẵng để xin lỗi. Chứng tỏ Hải đã nhận thức được sai lầm của mình, chứ không cãi chày cãi cối, tìm mọi cách biện hộ cho hành vi thô bạo gây ra cho Anh Khoa”.

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết: “Chúng tôi chưa thể biết Hải có được tiếp tục triệu tập vào đội tuyển vào ngày 27.9 tới hay không vì còn chờ án từ Ban kỷ luật. Có thể Ban kỷ luật sẽ mở rộng cả phạm vi xử lý hoặc đề xuất VFF có hướng giải quyết tiếp theo. Việc triệu tập cầu thủ rất quan trọng nên VFF cần phải cân nhắc thật kỹ”.
Quế Ngọc Hải đang cảm thấy rất áy náy với lỗi lầm của mình - Ảnh: Độc Lập
Còn Quế Ngọc Hải cho hay: “Tôi đã để sự việc rất không hay xảy ra và sẽ sẵn sàng đón nhận mọi hình thức kỷ luật. Chắc chắn tôi sẽ không được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam thi đấu trong hai trận vòng loại World Cup sắp tới. Vì không ai lại đi gọi cầu thủ dính án kỷ luật.

Nhưng tôi không dằn vặt về việc không được đá cho tuyển hay không được cống hiến cho CLB trong một thời gian. Tôi chỉ buồn là đã làm anh Khoa đau đớn. Tôi sẽ thu xếp để đến tận nhà Anh Khoa ở Đà Nẵng để thăm hỏi.

Ban kỷ luật đưa ra mức phạt nào, tôi xin chịu. Còn tôi vào thăm anh Khoa là vì tình người chứ không có mục đích nào khác. Từ trước đến nay, khi thi đấu, tôi chưa từng làm ai phải đau đớn nên bây giờ đã lâm vào cảnh đã rồi, tôi cảm thấy rất áy náy”.

Ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA cũng cho hay, ngoài Hải, CLB sẽ cử đại diện đội bóng đi cùng Hải đến nhà Anh Khoa. “Ngọc Hải không đá láo bao giờ nhưng ở trận đấu đó, Hải đã không kiểm soát được pha vào bóng của mình có mức độ nguy hiểm thế nào. Dù sao, hành vi của Hải cũng không thể chấp nhận được”.

Ngày 17.9, bác sĩ CLB sẽ đưa Anh Khoa đến Bệnh viện Phụ nữ thành phố Đà Nẵng chụp phim đầu gối. “Bệnh viện có máy móc rất hiện đại. Chúng tôi cũng chỉ mong Khoa không bị quá nặng chứ nếu đứt dây chằng chéo thì khó trở lại đá tốt được lắm”, ông Bùi Xuân Hòa - giám đốc điều hành CLB SHB.Đà Nẵng nói.

[VIDEO]: PHA VÀO BÓNG THÔ BẠO CỦA QUẾ NGỌC HẢI VỚI ANH KHOA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.