VFF hụt hẫng trước thềm trận gặp Man City

25/07/2015 16:51 GMT+7

(TNO) Tình hình vé ảm đạm trước thềm trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Manchester City (Man City) ngày 27.7 hoàn toàn trái ngược với trận gặp Arsenal trước đó và càng kém xa hiệu ứng giải U.19 Đông Nam Á 2014 từng đem lại.

(TNO) Tình hình vé ảm đạm trước thềm trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Manchester City (Man City) ngày 27.7 hoàn toàn trái ngược với trận gặp Arsenal trước đó và càng kém xa hiệu ứng giải U.19 Đông Nam Á 2014 từng đem lại.

Tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị trận gặp Man City - Ảnh: Đỗ Hải

Có thể nhận thấy Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã rất chịu khó hỗ trợ thông tin cho báo chí, thường xuyên cập nhật về các hoạt động chuẩn bị cho trận đấu tuyển quốc gia có trận giao hữu với CLB Man City.

Nhưng như cách rất nhiều người làm bóng đá đang bàn tán về chuyện vé trên các mạng xã hội, có thể thấy nhu cầu “tẩu tán” vé tồn đọng là rất lớn, với những lời rao còn vé nhan nhản.

Nó khác hẳn hoàn toàn trước đó, khi cán bộ VFF, VPF hay những người gần gũi đã phải chủ động lên mạng thanh minh trước là không có vé, hoặc đăng thông báo tắt điện thoại trước nhu cầu vé khổng lồ ập tới.

Một thông báo rao nhượng vé trước thềm trận tuyển VN gặp Man City - Ảnh: Facebook

Cũng là một ông lớn của Anh, sở hữu rất nhiều ngôi sao bóng đá thế giới, nhưng nội tình còn khá nông của Man City khiến họ thua xa Arsenal về sức ảnh hưởng, lượng fan. Thêm nữa, giá vé ngất ngưởng với mức chính thức cao nhất là 1,8 triệu đồng cũng là một lực cản quan trọng.

Và VFF cũng bị đẩy vào thế khó khi HLV Miura đề nghị giữ kín danh sách tuyển Việt Nam đến tận sau vòng 18 (ngày 23.7, trong khi bán vé từ rất sớm).

Đến phút cuối, các fan mới biết Công Phượng (phải) được triệu tập lên tuyển gặp Man City - Ảnh: Đỗ Hải

Chính sự mơ hồ về những ngôi sao sẽ có mặt ở Mỹ Đình lúc 20 giờ ngày 27.7, đã khiến VFF lỡ mất cơ hội khuấy động không khí, đặc biệt khi sự xuất hiện của các ngôi sao U.23 Việt Nam như Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Tiến Thành, Phi Sơn... và đặc biệt là Công Phượng, Tiến Dũng của HAGL bên cạnh các đàn anh đội 1 như Công Vinh, Quang Hải.

Và cả việc VFF và HLV Toshiya Miura quyết định “tập kín” để chuẩn bị cho trận giao hữu mà nói thẳng ra sẽ mang tính “vui là chính” hơn là gặt hái chất lượng chuyên môn, đã đóng sập cơ hội cuối cùng để đẩy sức nóng trận đấu lên.

Man City đã đến Việt Nam và sẽ tạo ra những hiệu ứng, nhưng chắc chắn sẽ kém hơn rất nhiều với ấn tượng “running man” Arsenal từng đem đến, hoặc cảnh dân tình đạp đổ tường để săn vé như giải U.19 Đông Nam Á.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.