VFF không rút quyết định trao thưởng cho đội tuyển Việt Nam

24/12/2014 08:09 GMT+7

Hôm qua, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết HLV Miura đang nghỉ phép tại Nhật Bản nên VFF sẽ đợi ông báo cáo qua email về toàn bộ quá trình chuẩn bị và thi đấu của đội tuyển VN tại AFF Cup 2014.

Hôm qua, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết HLV Miura đang nghỉ phép tại Nhật Bản nên VFF sẽ đợi ông báo cáo qua email về toàn bộ quá trình chuẩn bị và thi đấu của đội tuyển VN tại AFF Cup 2014.

VFF không rút quyết định trao thưởng cho đội tuyển VN
Chiến thắng trên sân Shah Alam của tuyển VN giúp có thêm tiền thưởng - Ảnh: A.Tùng

Cũng theo ông Hoài Anh, VFF vẫn không thay đổi quyết định trao thưởng cho đội và sẽ giải ngân ngay sau khi ban huấn luyện đội tuyển họp bàn để phân loại và xếp hạng cầu thủ thi đấu ở AFF Cup.

“Tất cả thành viên trong đội đều được nhận tiền thưởng. Nếu sau này, chẳng may có cầu thủ nào bị phát hiện có “vấn đề” thì VFF mới thu lại tiền thưởng. Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng thất bại của tuyển VN tại bán kết lượt về AFF Cup trước Malaysia chỉ vì lý do chuyên môn”.

VFF thưởng cho tuyển VN 3 tỉ đồng, Chủ tịch Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển thưởng 1 tỉ đồng. Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á sẽ trao 50.000 USD cho HCĐ AFF Cup, 5.000 USD cho danh hiệu đội fair play tại AFF Cup.  

Được biết, khi HLV Miura quay trở lại VN, VFF sẽ trao đổi những vấn đề mà ông trả lời trên kênh truyền hình Jsports của Nhật Bản để đôi bên hiểu rõ nhau hơn. Ông Hoài Anh cho hay, thời điểm này VFF không đưa ra bình luận nào cụ thể về phát ngôn của HLV Miura nhưng “đó cũng là kênh thông tin từ chuyên gia nước ngoài, giúp VFF tham khảo”.

Lan Phương

>> Ứng viên HLV đội tuyển VN: Desailly 'đối đầu' với Rajagopal
>> Báo Qatar đưa tin Văn Quyết ghi bàn cho đội tuyển VN
>> Một loạt cầu thủ trụ cột đội tuyển VN dính chấn thương
>> VFF sẽ chọn HLV mới cho đội tuyển VN
>> Đội tuyển VN cần phải thắng Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.