VFF kiến nghị, AFC gật đầu thay đổi lịch thi đấu cho CLB TP.HCM, Than Quảng Ninh

05/02/2020 20:20 GMT+7

Hôm nay, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ra quyết định điều chỉnh lịch thi đấu ở AFC Cup cho 2 đại diện Việt Nam là CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết căn cứ công văn của Tổn cục TDTT về việc dừng các giải quốc gia, quốc tế tại Việt Nam trong tháng 2.2020 để chống dịch viêm đường hô hấp do vi rút corona gây ra, VFF đã kiến nghị AFC xem xét điều chỉnh lịch thi đấu trên sân nhà cho 2 đại diện Việt Nam góp mặt ở AFC Cup là CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh sẵn sàng chinh phục AFC Cup

CLB Than Quảng Ninh

Sau khi cân nhắc, AFC đã đồng ý với kiến nghị của VFF và điều chỉnh lịch thi đấu như sau: Trận lượt đi giữa CLB TP.HCM và CLB Yangon United (Myanmar) sẽ diễn ra vào ngày 11.2 tại SVĐ Thuwunna, Yangon (Myanmar) thay vì tại SVĐ Thống Nhất như lịch đã ban hành. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 29.4 tại SVĐ Thống Nhất.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh ý thức phòng ngừa vi rút corona

CLB Than Quảng Ninh

Trận lượt đi giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB Ceres Negros (Philippines) sẽ diễn ra vào ngày 25.2 tại SVĐ Rizal Memorial (Philippines) thay vì tại SVĐ Cẩm Phả như lịch đã ban hành. Trận lượt về giữa hai đội được tổ chức vào ngày 13.5 tại SVĐ Cẩm Phả.

Trần Phi Sơn (phải) cùng Matias tập luyện sung sức ở Bà Rịa-Vũng Tàu, sẵn sàng cho AFC Cup

CLB TP.HCM

HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh cho biết trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFC Cup 2020, đội gặp Bali United vào ngày 11.2 trên sân khách tại Indonesia nên diễn ra bình thường sau đó mới đá tiếp trận vừa điều chỉnh ngày 25.2. Hiện Than Quảng Ninh cũng có những bước chuẩn bị kỹ về lực lượng, sẵn sàng chinh phục AFC Cup.

Các cầu thủ CLB TP.HCM nằm ở bảng nhẹ, đặt mục tiêu cao ở AFC Cup 2020

CLB TP.HCM

Trong khi đó Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết CLB TP.HCM vẫn ém quân tập luyện tại Bà Rịa-Vũng Tàu từ ngày mồng 4 Tết đến nay. Nhằm giúp các cầu thủ giữ cảm giác thi đấu, ngày 7.2, CLB TP.HCM sẽ đá giao hữu với Becamex Bình Dương trên sân Bà Rịa trước khi sang Myanmar đá trận mở màn AFC Cup.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.