VFF muốn HLV đội tuyển không kiêm nhiệm

07/04/2011 23:18 GMT+7

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã cho Báo Thanh Niên biết vào chiều qua là đến giờ, VFF vẫn đang chờ thông tin chính thức từ các HLV nội mà VFF đã có lời mời.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ  đã cho Báo Thanh Niên biết vào chiều qua là đến giờ, VFF vẫn đang chờ thông tin chính thức từ các HLV nội mà VFF đã có lời mời.

Cái khó là các HLV nội Mai Đức Chung, Lê Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng tuy cho biết rất sẵn lòng nhận dẫn dắt đội tuyển VN và đội U.23, nhưng vẫn còn đắn đo do CLB và cơ quan chủ quản của họ không muốn các HLV này ra đi. Riêng chuyện kiêm nhiệm, ông Hỷ khẳng định VFF vẫn tạo cơ hội cho các HLV nội nhưng chỉ có thể thực hiện từ sau tháng 8 khi V-League kết thúc. Còn trước mắt, khi bóng đá VN đang rất cần HLV toàn tâm toàn ý cho chiến dịch vòng loại World Cup 2014 và vòng loại Olympic 2012 sẽ đấu trong tháng 6 và tháng 7,  thì chọn HLV kiêm nhiệm sẽ rất khó đảm bảo cho việc tập trung dẫn dắt 2 đội tuyển và U.23.

 
HLV người Đức Falko Goetz có thể sẽ trở thành HLV trưởng tuyển VN - Ảnh: AFP

Bởi thế theo ông Hỷ, dù rất muốn HLV nội làm tuyển nhưng phương án HLV ngoại vẫn xem ra khả thi hơn trong thời điểm hiện nay

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.