VFF sẽ chọn HLV mới cho đội tuyển VN

24/07/2013 03:00 GMT+7

HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng hoặc Nguyễn Văn Sỹ sẽ được VFF mời dẫn dắt đội tuyển VN trong 3 trận cuối của vòng loại Asian Cup 2015.

HLV Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng hoặc Nguyễn Văn Sỹ sẽ được VFF mời dẫn dắt đội tuyển VN trong 3 trận cuối của vòng loại Asian Cup 2015. 

Một quan chức của VFF vừa cho biết sắp tới, hoạt động của hai đội tuyển VN và đội U.23 quốc gia sẽ diễn ra khá “tấp nập” nên VFF phải tính toán kỹ vấn đề HLV trưởng để đảm bảo hai đội đều thi đấu tốt mà không bị chồng chéo lên nhau.

VFF sẽ chọn HLV mới cho đội tuyển VN 
Huỳnh Đức (trái) và Văn Sỹ (giữa) nhiều khả năng sẽ được giao dẫn dắt tuyển VN - Ảnh: Khả Hòa

Để ông Phúc tập trung tối đa tâm sức và thời gian cho đội U.23 nhắm mục tiêu vào chung kết SEA Games 27, VFF sẽ mời một trong 3 HLV Huỳnh Đức, Hữu Thắng hoặc Văn Sỹ dẫn dắt đội tuyển VN thi đấu 3 trận còn lại của vòng loại Asian Cup trong tháng 10 và 11. Đội tuyển sẽ tái tập trung vào đầu tháng 10 với thành phần hoàn toàn khác với đội vừa đá giao hữu với CLB Arsenal vừa qua. Ngày 10.10, dự kiến đội sẽ sang Qatar đấu giao hữu với tuyển nước này, sau đó bay thẳng từ đất nước Trung Đông này sang Uzbekistan, thi đấu trận lượt đi vòng loại Asian Cup với đội tuyển Uzbekistan tại Tasken. Đội sẽ tạm giải tán và hội quân vào 4.11 để chuẩn bị trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Ngày 19.11 sẽ tiếp tục gặp lại đội UAE trên sân Mỹ Đình (lượt đi VN thua 1-2).

 

Đội nữ tập huấn ở Đà Lạt từ ngày 4 - 14.8. Sau đó, sẽ đi Hàn Quốc tập huấn từ ngày 12.9 và có ít nhất từ 3 - 5 trận giao hữu ở đây, trong đó có trận gặp đội nữ U.23 Hàn Quốc. Giữa tháng 10, đội sẽ sang Myanmar dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á. Và tháng 12 lại có mặt tại Myanmar để thi đấu SEA Games 27 với mục tiêu đoạt ngôi hậu.

Trước thông tin này, HLV Hữu Thắng cho biết vì chưa chính thức có cuộc làm việc nên ông chưa bình luận gì, HLV Huỳnh Đức cũng chung quan điểm. Riêng HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Tôi chưa thấy VFF nói gì nhưng nếu được mời, tôi sẵn sàng lên tuyển vì đó là vinh dự quốc gia”.

Trong khi đó, đội U.23 cũng sẽ “chóng mặt” với kế hoạch tập huấn và thi đấu. Cụ thể, ông Phúc và các học trò sẽ tập trung vào đầu tháng 9 và đi tập huấn tại Hungary từ ngày 12 - 23.9. Đội sẽ về TP.HCM và thi đấu hai trận giao hữu với hai đội gồm một CLB Nam Mỹ hoặc châu Âu (do Liên đoàn Bóng đá TP.HCM mời) vào ngày 26.10, 29.10. Ngày 13.11, đội sẽ sang Myanmar để các cầu thủ trẻ làm quen với thời tiết, điều kiện sân bãi và đấu giao hữu với U.23 Myanmar vào ngày 15.11. Sau đó, toàn đội sẽ thi đấu Cúp Bình Dương từ ngày 25.11 - 2.12. Đây là giải giao hữu tập huấn cuối cùng của đội trước khi lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27.

Có Facebook giả mạo Lê Công Vinh

Công Vinh cho biết: “Trong thời gian thi đấu cho CLB Consadole Sapporo, nếu tôi được gọi vào đội tuyển VN, CLB vẫn bố trí tôi trở về nước cống hiến cho màu áo quốc gia. Tôi cũng sẵn sàng quay lại VN vì thi đấu cho tuyển bao giờ cũng là điều vinh dự nhất đối với một cầu thủ”. Công Vinh cũng phản ứng việc hiện có trang mạng cá nhân giả mạo anh. “Facebook thực sự của tôi có ảnh trang chủ tôi mặc áo của bệnh viện khi vào thăm vợ - ca sĩ Thủy Tiên khi sinh con. Hiện tại đã đổi thành ảnh tôi mặc áo CLB Consadole Sapporo. Trang này có ghi chú rất rõ là do chính tôi quản lý.

Còn những trang khác đều là giả mạo”.

Lan Phương

>> HLV Lê Huỳnh Đức vẫn ở lại SHB Đà Nẵng
>> HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đến B.Bình Dương?
>> HLV Lê Huỳnh Đức: "Cơ hội vô địch không còn!
>> HLV Lê Huỳnh Đức phải dùng tân binh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.