VFF thiếu người phản biện

23/01/2016 07:28 GMT+7

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục làm nóng bầu không khí bóng đá nước nhà với phát biểu: VFF không có người phản biện, làm việc theo kiểu dạ, vâng.

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục làm nóng bầu không khí bóng đá nước nhà với phát biểu: VFF không có người phản biện, làm việc theo kiểu dạ, vâng.

Lãnh đạo VFF tại cuộc gặp - Ảnh: Khả Hòa
Chiều hôm qua, VFF đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với báo chí nhân dịp Xuân Bính Thân.
Tại buổi gặp này, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục phát biểu thẳng thừng: “VFF thiếu những người phản biện như tôi và anh Đức (Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức). Nhiều bộ phận quan chức, phòng ban ở VFF đang làm việc theo kiểu dạ, vâng. Nói gì thì làm nấy, vì thế dẫn đến những điều không tốt”.
Ông Gụ mạnh dạn thừa nhận những tồn tại trong cách làm việc của VFF khiến bộ máy này chưa thật vững mạnh, ảnh hưởng đến sự phát triển của bóng đá VN. Ông Gụ cũng đưa ra dẫn chứng việc ông Trần Quốc Tuấn tiếp đoàn Nhật Bản ở trụ sở VFF nhưng ông Gụ là người phụ trách truyền thông và đối ngoại lại không hề hay biết: “Khi tôi hỏi anh Tuấn thì anh ấy nói là chủ tịch phân công thì không cần báo cáo tôi. Tôi nghe chán quá nên không muốn nói nữa”.
Trước những phát biểu của ông Nguyễn Xuân Gụ, Ủy viên thường trực Trần Anh Tú bày tỏ: “Trước giờ tôi không mất lòng ai và cũng không mâu thuẫn gì với anh Gụ. Nhưng tôi thật sự lo lắng bởi nếu hình ảnh VFF xấu đi thì ảnh hưởng đến việc tìm nguồn tài trợ. Điều cần nhất lúc này là bảo vệ hình ảnh VFF, bởi VFF sống bằng tiền tài trợ. Nếu hình ảnh tiếp tục xấu như thế này thì sẽ bị nhà tài trợ bỏ rơi”.
Tiếp tục bất đồng về quan điểm, nhưng lãnh đạo VFF không dám trả lời thẳng việc có tin dùng HLV Miura nữa hay không. Tổng thư ký Lê Hoài Anh chỉ nói chung chung và cho biết mọi chuyện phải chờ thường trực VFF quyết.
Tuy VFF chưa thừa nhận tài năng của HLV Miura không phù hợp dẫn dắt bóng đá VN, nhưng nhà cầm quân người Nhật đang bị người hâm mộ phản ứng dữ dội, vì thế HLV Miura khó lòng tiếp tục khi hợp đồng hết hạn vào tháng 4.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.