VFF tổ chức đại hội thường niên vào tháng 10

05/09/2012 03:23 GMT+7

Hôm qua Chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ cho biết đại hội thường niên VFF dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Hôm qua Chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ cho biết đại hội thường niên VFF dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Cụ thể đại hội tiến hành vào hai ngày 6 và 7.10 tại TP.HCM, ngay sau khi kết thúc hội nghị tổng kết mùa giải của VPF (Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN).

Để chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức đại hội, Thường trực VFF đã họp tại TP.HCM ngày hôm qua, 4.9. Ngoài nội dung về đại hội thường niên, thường trực VFF cũng bàn một số vấn đề khác, như công tác tổng kết mùa giải 2012 và chuẩn bị cho mùa giải mới 2013, kế hoạch chuẩn bị cho các đội tuyển quốc gia (ĐTVN) thi đấu ở các giải từ nay đến cuối năm…

Trong đó, ĐTVN tham dự AFF Cup 2012 là tâm điểm. Chủ tịch Hỷ cho biết rút kinh nghiệm những lần trước, VFF không công bố mức thưởng nhưng sẽ có sự đầu tư và động viên tốt nhất để đội tuyển thi đấu thành công ở AFF Cup.

Theo Phó chủ tịch VFF kiêm Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn, hôm nay 5.9, ban lãnh đạo VPF cũng sẽ họp để triển khai các nhiệm vụ trong phạm vi các giải đấu chịu trách nhiệm tổ chức.

X.V

>> VPF hủy ga la tổng kết giải
>> VPF vẫn chờ tiền của Hội đồng bảo trợ
>> VPF trấn an dư luận
>> Chủ tịch HĐQT của VPF Võ Quốc Thắng: Ông Kiên bị bắt không ảnh hưởng đến VPF
>> VPF quyết tâm học J-League
>> VFF ký hợp đồng thời vụ với HLV Phan Thanh Hùng
>> U.22 VN thất bại là do... VFF?
>> VFF lại rộng cửa với cầu thủ Việt kiều
>> VFF chưa thực hiện lời hứa
>> VFF chỉ định HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.