VFF và VPF chưa nhận được công văn XMXT.Sài Gòn bỏ giải

21/08/2013 12:08 GMT+7

(TNO) Sáng nay, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có công văn gửi CLB Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn yêu cầu xác nhận việc rút lui khỏi V.League.

(TNO) Sáng nay, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có công văn gửi CLB Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn yêu cầu xác nhận việc rút lui khỏi V.League.

>> SLNA chịu thiệt nặng nhất khi XMXT.Sài Gòn bỏ giải
>> Chủ tịch VFF hy vọng XMXT.Sài Gòn thi đấu tiếp
>> XMXT.Sài Gòn bỏ giải sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Bóng đá Việt Nam

 
Bầu Thủy (trái) đã ký công văn gửi cho giới báo chí thông báo XMXT.Sài Gòn bỏ giải - Ảnh: Bạch Dương

Trong công văn, VPF nhắc lại thông tin đăng tải trên báo chí về việc XMXT.Sài Gòn ra thông cáo báo chí rút lui khỏi V.League. VPF từ đó yêu cầu CLB XMXT.Sài Gòn có văn bản chính thức gửi VFF và VPF, xác nhận thông tin trên.

VPF cũng yêu cầu phía XMXT.Sài Gòn gửi công văn trả lời VPF trước 12 giờ hôm nay, 21.8.

Trong khi đó, phía VFF, chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Tới thời điểm hiện tại XMXT.Sài Gòn vẫn chưa có văn bản chính thức gửi VFF và Ban tổ chức giải để xác nhận việc có rút lui khỏi giải đấu hay không.

Về phía Ban chỉ đạo V.League, chúng tôi đã yêu cầu VPF sớm chủ động kế hoạch chuẩn bị trong trường hợp XMXT.Sài Gòn thực sự rút lui”.

Bên cạnh đó, ông Hỷ cũng thừa nhận, nếu XMXT.Sài Gòn rút lui, rất khó để đánh giá mùa giải 2013 thành công.

Dự kiến trong sáng hôm nay, VFF và VPF sẽ có cuộc họp khẩn để bàn vụ việc của XMXT.Sài Gòn. Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn và Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường sau đó sẽ trả lời báo chí các vấn đề liên quan.

Tuy nhiên, cho đến trưa nay, vẫn chưa thể liên hệ được với ông Nguyễn Hải Hường.

Trung Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.