Vì sao Xuân Trường không được HAGL đăng ký tại Cúp Quốc gia 2020?

07/02/2020 15:27 GMT+7

Có tên tại V-League 2020 nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường lại không có tên tại Cúp Quốc gia 2020, khi anh đã trở lại Hàn Quốc để điều trị hồi phục chấn thương.

Theo thông tin được xác nhận từ CLB HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không được đăng ký ở mặt trận Cúp Quốc gia 2020. Chính xác, anh không có tên trong 24 cầu thủ tại mặt trận Cúp Quốc gia 2020 cho đến ít nhất là hết nửa đầu mùa giải.
Đây là điều không bất ngờ vì sau khi ăn Tết tại Việt Nam, Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc để thực hiện nốt phần tập vật lý trị liệu hồi phục cuối cùng chấn thương dây chằng gối. Theo đánh giá của các bác sĩ, tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ chỉ có thể về nước vào tháng 4.
Nhìn từ tấm gương của Vũ Văn Thanh, nếu hoàn tất phần hồi phục, trở về HAGL Xuân Trường sẽ cần khoảng 2 tháng nữa để tìm lại cảm giác và thể lực thi đấu. Điều này đồng nghĩa có thể phải đến tháng 6 các fan mới sẽ lại thấy Trường “Híp” trở lại sân cỏ.

Xuân Trường gây ấn tượng mạnh dù chỉ trở lại ngắn ngủi trong màu áo HAGL mùa giải 2019

Minh Trần

Lịch hồi phục như thế đồng nghĩa Xuân Trường sẽ không cần đăng ký thi đấu cho Cúp Quốc gia vốn sẽ tập trung ở các trận đấu từ nay đến khi anh về nước là chính, trước khi đi vào trọng tâm ở nửa sau mùa giải.
Thực tế, HAGL vẫn đăng ký Xuân Trường trong danh sách đăng ký V-League 2020. Điều này dẹp bỏ những thông tin đồn đoán như kiểu “HAGL gạch bỏ tên Xuân Trường” khiến một số fan lo lắng.
Trong nửa giai đoạn 2 V-League 2019, màn thể hiện của Xuân Trường dù bị đứt đoạn vẫn đủ để anh tạo ra làn sóng cảm xúc hạnh phúc trong cộng đồng fan HAGL.

Xuân Trường được đưa đi chụp phim sáng 1.10.2019

Giang Nguyễn

Tại V-League 2020, CLB HAGL đã đầu tư khá tốt với chiến lược sắm Tây được đánh giá là ấn tượng nhất nhiều năm qua. Các cầu thủ nội tốt nhất như Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Tuấn Anh… đều được giữ lại trước rất nhiều lời mời chào từ trong và ngoài nước.
Một thành viên trong đội HAGL chia sẻ: “Ai cũng đang đợi Xuân Trường trở lại. Cậu ấy nếu có thể xỏ giày vào sân sẽ lập tức nâng chất lượng lối chơi của HAGL bởi khả năng chuyền bóng, giữ nhịp cũng như những pha kiến tạo “một phát ăn ngay” cực hiếm ở Việt Nam".

Nếu trở lại, Xuân Trường sẽ là một bản "hợp đồng mới" đắt giá cho HAGL. Tại V-League, thị trường quốc tế đánh giá anh và Công Phượng có giá trị cao nhất

Minh Trần

Tuấn Anh đang chơi ngày một hay trở lại. Nếu có lại Xuân Trường, hàng tiền vệ của HAGL sẽ cực kỳ nguy hiểm bên cạnh Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương, Việt Hưng… Tất nhiên, đó sẽ chỉ là viễn cảnh vào nửa cuối giải này.
Những ngày này, V-League đang bị hoãn bởi dịch virus Corona. VFF, VPF vẫn chưa thể ấn định lịch thi đấu. Nếu cứ kéo dài thế này sẽ ảnh hưởng rất nhiều mặt của bóng đá và xã hội. Nhưng riêng với HAGL, chúng tôi tự an ủi Xuân Trường sẽ có thêm được nhiều trận đấu hơn nữa ở V-League 2020 để trở lại tuyển Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.