Vicem Hải Phòng quyết lấy điểm trước Kiên Giang

29/03/2013 18:34 GMT+7

(TNO) Trước sức ép của người hâm mộ, Vicem Hải Phòng (HP) buộc phải thắng trong trận tiếp Kienlongbank Kiên Giang (KG) (VTC 3 trực tiếp) vào chiều 30.3.

(TNO) Trước sức ép của người hâm mộ, Vicem Hải Phòng (HP) buộc phải thắng trong trận tiếp Kienlongbank Kiên Giang (KG) (VTC 3 trực tiếp) vào chiều 30.3.

>> Tuyển Việt Nam tung hết lực "đấu" Hải Phòng
>> HLV Hoàng Anh Tuấn ra mắt ở V.Hải Phòng
>> Merlo trở lại SHB.Đà Nẵng, Leandro chia tay Hải Phòng

 Tấn Tài HP - Minh Tú
Tiền vệ Lê Tấn Tài (áo đỏ) của V.Hải Phòng đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với K.Kiên Giang - Ảnh: Minh Tú

Với việc mua lại Khatoco Khánh Hòa, người hâm mộ bóng đá thành phố cảng Hải Phòng, hy vọng đối bóng của mình sẽ hồi sinh mạnh mẽ.

Thế nhưng, HP lại có khởi đầu không thuận lợi khi chưa có điểm ở V-League và thua luôn đội hạng nhất Quảng Nam ở Cúp Quốc gia. Chính vì thế, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải có điểm ở trận đấu này.

Một tin hiệu vui với HP là trụ cột Lê Tấn Tài đã hồi phục sau chấn thương trong màu áo tuyển quốc gia gặp Hồng Kông (Trung Quốc). Có được nhạc trưởng Tấn Tài, sức mạnh của HP sẽ được nhân lên để giúp họ vượt qua khó khăn giành chiến thắng.

Trong khi đó, HLV Lại Hồng Vân của KG đã lường được khó khăn ở trận cầu này khi cho biết, KG chỉ sẽ tập trung lấy điểm ở những trận đấu trên sân nhà.

Nói vậy, chứ KG không dễ buông xuôi mà họ sẽ chơi tử thủ với hy vọng có một điểm. Với thể lực được chuẩn bị kỹ lưỡng, nếu KG lùi sâu đội hình phòng ngự, thì HP không dễ thắng.

Dự đoán: HP thắng 1-0.

 
Thanh Hóa đang được dẫn dắt bởi HLV Mai Đức Chung - Ảnh: Minh Tú

Sau trận thắng “kỳ phùng địch thủ” SLNA ở Cúp Quốc gia, người Thanh Hóa đang phấn khởi sẽ kéo đến chật sân để giúp đội nhà vượt qua HAGL (VTV 6 trực tiếp).

Ở mùa giải 2012, kết quả đối đầu của hai đội là cân bằng khi HAGL thắng Thanh Hóa 2-0 trên sân Pleiku và thua lại 1-2 ở sân Thanh Hóa.

Với lợi thế rất lớn từ sân nhà cùng lực lượng khá hùng hậu, Thanh Hóa được dự báo sẽ chiến thắng trước HAGL để duy trì ở tốp đầu trên bảng xếp hạng.

Để chặn được Thanh Hóa, HAGL phải chơi tấn công mạnh mẽ hơn và chân sút chủ lực Evaldo cần phải tận dụng tốt các cơ hội mà đồng đội tạo nên.

Tuy nhiên, do hàng thủ của HAGL mùa này không mạnh, nên rất dễ bị chân sút Abass (Thanh Hóa), đang dẫn đầu vua phá lưới, đánh bại.

Dự đoán: Thanh Hóa thắng 2-1.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.