Vicem Hải Phòng tìm đường thoát

04/05/2012 03:32 GMT+7

Vừa tìm được trận thắng trước HAGL, Vicem Hải Phòng (HP) sẽ có chuyến làm khách trước Navibank Sài Gòn (NSG) vào 17 giờ chiều nay trên sân Thống Nhất (TP.HCM) trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2012 (HTVC thể thao trực tiếp).

Vừa tìm được trận thắng trước HAGL, Vicem Hải Phòng (HP) sẽ có chuyến làm khách trước Navibank Sài Gòn (NSG) vào 17 giờ chiều nay trên sân Thống Nhất (TP.HCM) trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2012 (HTVC thể thao trực tiếp). Đội bóng của HLV Lê Thụy Hải tuy đã xốc lại tinh thần nhưng họ vẫn chưa có biến chuyển nhiều về chuyên môn. Tuy nhiên HP có lực lượng CĐV tại TP.HCM khá đông nên họ vẫn có hy vọng tìm được 1 điểm vì phong độ của NSG hiện cũng không tốt. Nhưng dù sao cửa thắng của chủ nhà vẫn lớn hơn. Dự đoán: NSG thắng 2-1.

Trên sân Vinh, SLNA đã bị loại khỏi AFC Cup sẽ dốc toàn lực cho trận nghênh chiến Cao su Đồng Tháp (ĐT) lúc 17 giờ (VTC3 trực tiếp). Đội bóng của HLV Trần Công Minh vừa hồi sinh sẽ là thử thách rất lớn với các cầu thủ xứ Nghệ. Thế nhưng, SLNA rất khó bị đánh bại trên sân nhà, lực lượng của họ cũng nhỉnh hơn ĐT nên nhiều khả năng sẽ lấy trọn 3 điểm. Dự đoán: SLNA thắng 2-0.

Thành Thắng

>> Sài Gòn FC trở lại cuộc đua vô địch
>> HAGL đánh rơi chiến thắng
>> CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.