[VIDEO]: Bố của Vua phá lưới Văn Thành khuyên con trai đá đẹp

24/11/2015 17:33 GMT+7

Ông Phạm Văn Nhận, cha của Vua phá lưới Văn Thành khuyên con trai luôn đá hay, đá đẹp, đoàn kết với đồng đội.

Ông Phạm Văn Nhận, cha của Vua phá lưới Văn Thành khuyên con trai luôn đá hay, đá đẹp, đoàn kết với đồng đội.


[VIDEO]: CHIA SẺ CỦA ÔNG NHẬN VỀ CẬU CON TRAI CẦU THỦ VĂN THÀNH
- Thực hiện: Lê Nam
“Thành là một đứa ít nói, từ khi đi học xa thì tự tin hơn, nhưng vẫn giữ được sự điềm đạm”, ông Nhận chia sẻ.
Người cha 67 tuổi, tóc đã bạc vẫn không thể quên năm 1994, khi ông 46 tuổi, nhà ông đón một tin vui lớn, vợ ông sinh quý tử. “Cả 4 cô con gái của tôi đã lớn khôn, cô thứ nhất sinh năm 1981, cô thứ 4 sinh năm 1989 cơ. Nhưng khi tôi về hưu, gia đình quyết sinh thêm một đứa út nữa”, ông Nhận ngượng ngùng.
Dù là con út, lại là con trai độc nhất trong nhà nhưng Thành không được chiều chuộng nhiều hơn các chị. Cha mẹ đều làm trong quân đội, các chị em của Văn Thành đều được dạy dỗ một cách nghiêm khắc và công bằng.
Văn Thành bé nhỏ nhất nhà, để con ăn nhiều hơn, ngày Thành học lớp 5, ông mua bóng nhựa để Thành đá, "dụ" con ăn nhiều hơn. Chính "chiêu" này giúp ông khám phá ra năng khiếu đá bóng của con trai.
Ông Nhận muốn cậu út trong gia đình phải đá đẹp, đá hay, đoàn kết, giữ được cả sự điểm đạm trên sân cỏ. “Bố không hiểu vì sao? Phần đầu trận đấu các con đá rất hay, nhưng được 1 lúc ai cũng thi nhau tranh bóng định làm bàn một mình”. “Sức mạnh là của tập thể, biết chấp hành chiến thuật của huấn luyện viên mới có thể thắng được đối phương”, ông thường góp ý thẳng thắn với cậu con trai sau mỗi trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.