Việt Nam 1-8 Man City: Tiệc bàn thắng ở Mỹ Đình!

27/07/2015 19:32 GMT+7

(TNO) Tuyển Việt Nam và CLB Man City đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu rất hay, với nhiều bàn thắng cùng những pha xử lý bóng đẳng cấp...

Việt Nam

1:8
kết thúc

Man City

 Văn Quyết (90')   Kolarov (11', 51')
Sterling (20', 31')
Silva (21', 65')
Lopez (73')
Jose Pozo (79')

(TNO) Tuyển Việt Nam và CLB Man City đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu rất hay, với nhiều bàn thắng cùng những pha xử lý bóng đẳng cấp...
 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. Việt Nam 1-8 Man City   
 90'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-8 cho Việt Nam. Văn Quyết đã có pha tâng bóng qua đầu thủ môn của Man City.  

[VIDEO]: VIỆT NAM 1-8 MAN CITY
 
 87'
Công Phượng vào sân thay cho Công Vinh.   
 79'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 8-0 cho Man City. Các cầu thủ Man City đang ghi những bàn thắng quá dễ dàng, Jose Pozo nâng tỷ số 8-0.

[VIDEO]: VIỆT NAM 0-8 MAN CITY
 
 76'
Quang Hải vào sân thay cho Thành Lương.   
 75'
Mạc Hồng Quân vào sân thay Hoàng Thịnh.   
 73'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 7-0 cho Man City. Mới vào sân thủ môn Thanh Diệp đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút cận thành của Lopez.

[VIDEO]: VIỆT NAM 0-7 MAN CITY
 
 71'
Duy Mạnh vào thay Huy Hùng, Thanh Diệp vào thay Vĩnh Lợi.
Duy Mạnh là cầu thủ có sự phát triển rất nhanh khi từ U.19 VN anh được đá V-League và bây giờ chính thức được đá trong màu áo tuyển VN.
 
 67'
Lúc này Lopes, Roberts và Dzeko cũng đã được tung vào sân   
 66'
Hàng phòng ngự VN không thể nào đoán được cách di chuyển của các cầu thủ đến từ giải Ngoại hạng Anh.   
 65'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 6-0 cho Man City. David Silva lập cú đúp. Sterling chuyền chọc khe thông minh để ngôi sao người Tây Ban Nha tung ra cú sục bóng kỹ thuật.

[VIDEO]: VIỆT NAM 0-6 MAN CITY
 
 63'
HLV Miura quyết tâm cùng đội tuyển VN thi đấu tại vòng loại World Cup 2018, nên đây là cơ hội tốt cho ông thử nghiệm các cầu thủ mà ông có trong tay.   
 60'
Chí Công vào thay Xuân Thành.   
 55'
Người hâm mộ VN hy vọng HLV Miura sẽ sớm tung Công Phượng vào sân, bởi kỹ thuật và cách chơi bóng liều lĩnh của Công Phượng có thể giúp tuyển VN có được bàn thắng danh dự.   
 51'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 5-0 cho Man City. Kolarov lập cú đúp với cú sút 11m chính xác.

[VIDEO]: VIỆT NAM 0-5 MAN CITY
 
 49'
PENALTY. Hậu vệ VN đã phạm lỗi với một cầu thủ Man City trong vòng cấm.    
 48'
Đầu hiệp 2, Man City giảm nhịp giúp VN dễ đá hơn. Người hâm mộ trên sân Mỹ Đình kỳ vọng học trò của HLV Miura sẽ có bàn thắng vào lưới Man xanh.
 
 46'
 Tiến Dũng, Phi Sơn và Thanh Hiện được tung vào sân thay cho Huy Toàn, Mai Tiến Thành và Đinh Tiến Thành.  
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU   
 45'+2'
KẾT THÚC HIỆP 1. Man City tạm dẫn 4-0.
 
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 2 phút bù giờ.   
 42'
NGUY HIỂM. Văn Quyết lại có cơ hội với cú sút ngoài vòng cấm, nhưng bóng đã bật chân hậu vệ Man City ra ngoài.
 
 39'
Ở hiệp đấu thứ 2 nhiều khả năng HLV Toshiya Miura sẽ thay hàng loạt cầu thủ để Công Phượng, Mạc Hồng Quân có cơ hội so giày với các ngôi sao đẳng cấp.   
 34'
Văn Quyết và Công Vinh vừa có 2 pha khiến thủ môn Joe Hart gặp vất vả. Cầu thủ VN ghi bàn ở trận đấu này sẽ được thưởng 100 triệu đồng.
 
 31'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 4-0 cho Man City. Sterling lại ghi bàn sau pha phối hợp nhanh khiến hàng thủ Việt Nam không thể cản phá. Nếu đội khách tiếp tục chơi với tốc độ nhanh như thế này, có thể Việt Nam sẽ hứng chịu trận thua đậm.

[VIDEO]: VIỆT NAM 0-4 MAN CITY

 
 25'
Chuyến đến VN lần này, không nằm ngoài mục đích Man City muốn có thêm fan ở VN và châu Á. Bởi so với các đối thủ M.U, Chelsea, Liverpool..., Man City thua xa về lượng người hâm mộ.   
 21'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 3-0 cho Man City. David Silva đã ghi bàn với pha đệm cận thành sau khi chính anh đánh đầu bật xà ngang.

[VIDEO]: VIỆT NAM 0-3 MAN CITY
 
 20'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 2-0 cho Man City. Tân binh Sterling đã có cú cứa lòng đẳng cấp, bóng bay vào góc xa khung thành thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

[VIDEO]: VIỆT NAM 0-2 MAN CITY

>> Man City hoàn tất hợp đồng 49 triệu bảng mua Sterling
>> Sterling sẽ sang Việt Nam lần thứ hai cùng Man City
>> Sterling quyết tâm bỏ Liverpool sang Man City

 
 16'
Hàng phòng ngự VN quả thật gặp khó khăn trước những pha phối hợp kỹ thuật của Man City. Rõ ràng, những trận đấu như thế này sẽ giúp ích rất nhiều cho cầu thủ VN.
 
 13'
Những người bỏ tiền triệu xem trận đấu này, cũng mong muốn xem được những pha bóng ngoạn mục như vậy của đội bóng mà VN phải bỏ ra cả triệu USD để mời họ đến VN.   
 11'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho Man City. Một cú đá phạt với cái chân trái rất khéo của Kolarov.

[VIDEO]: VIỆT NAM 0-1 MAN CITY
 
 9'
Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất nhanh khiến những người có mặt trên khán đài háo hức bởi từng đường bóng tấn công của cả hai đội. Tập trung phòng ngự với số đông, nhưng VN vẫn có thể triển khai các pha phản công nhanh để đáp trả.
Trong buổi họp báo trước trận đấu hôm qua, khi được hỏi Man City có đưa ra sân nhân sự mạnh nhất hay không, HLV Pellegrini nói: “Dĩ nhiên rồi, tôi không hề nghĩ trận đấu với tuyển VN là dễ dàng. Nó quan trọng lắm cho Man.City trước mùa giải mới. Vì thế, tôi sẽ bố trí đội hình khá nhất có thể. Joe Hart, David Silva, Sterling sẽ xuất trận...”.

>> Lê Công Vinh: 'Đối mặt với Man City khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ có cách'

 
 6'
Man City đang ép sân với những pha lên bóng nhanh ở 2 hành lang.
 
 3'
Những phút đầu trận, đội tuyển VN đá áp sát rất tự tin. Các cầu thủ Man City cũng cho thấy đẳng cấp của mình bằng những pha lên bóng tốc độ và đẹp mắt.   
 20 giờ 15
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Man City giao bóng trước.   
 20 giờ 5
Dù chưa có bề dày truyền thống ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng Man City có thành tích tốt nhất trong 4 năm gần đây khi đoạt 2 ngôi vô địch và hai ngôi á quân giải Ngoại hạng Anh.
 
 20 giờ
Khi Man City mới đặt chân xuống VN đã có những thông tin không tốt về sự lạnh nhạt của các học trò HLV Pellegrini. Tuy nhiên, đây chỉ là chuyện bình thường bởi các cầu thủ Man Ciity đã hành xử rất chuyên nghiệp, họ chỉ trả lời đúng mức trong những cuộc tiếp xúc chính thức được BTC sắp xếp.
 
 19 giờ 57
Việc đội tuyển VN được đá giao hữu với các CLB hàng đầu thế giới đã nâng tầm uy tín bóng đá VN. Điều này cũng giúp người hâm mộ VN thỏa cơn ghiền khi có thể xem các ngôi sao thế giới thi đấu trên sân cỏ VN.
Với những cầu thủ VN, đây là một kỷ niệm đáng nhớ trong đời cầu thủ của họ khi được so giày với các cầu thủ lớn. Những trận cầu như thế này, cũng sẽ giúp cầu thủ VN thêm tự tin vào chính mình và hãnh diện với nghiệp cầu thủ mà họ đã chọn.
 
 19 giờ 55
Dưới thời Miura, tiền vệ Mai Tiến Thành lần đầu tiên trở lại khoác áo đội tuyển và anh cũng có xuất đá chính. Tiến Thành trở lại nhờ anh luôn được HLV Mai Đức Chung xếp đá chính tại Bình Dương.   
 19 giờ 50
Ca sĩ Minh Quân, Dương Hoàng Yến khuấy động sân Mỹ Đình

 
 
 19 giờ 50
Với HLV Miura, đây không đơn thuần là trận giao hữu mà là cơ hội để cho ông kiểm tra cầu thủ để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại Vòng loại World Cup 2018, bởi thế HLV Miura luôn cho đội tuyển tập kín để cầu thủ có sự tập trung cao nhất.   
 19 giờ 45
Nghênh đón Man City, HLV Miura bố trí cặp tiền đạo Văn Quyết, Công Vinh, trong khi vẫn đề Công Phượng trên băng ghế dự bị. Đội hình ra sân của tuyển VN được xem là đội hình mạnh nhất ở thời điểm này.
Trong khi đó, Man City cũng đưa ra đội hình tấn công mạnh với các tên tuổi như Davi Silva, Manuel Garcia, Raheem Sterling
 
 
19 giờ 40

Việt Nam: Tô Vĩnh Lợi, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Võ Huy Toàn, Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Lê Công Vinh.

Man City: Joe Hart, Bacary Sagna, Aleksandar Kolarov, Eliaquim Mangala, Jason Denayer, George Evans, Jose Pozo, Kelechi Iheanacho, Davi Silva, Manuel Garcia, Raheem Sterling

 ĐỘI HÌNH RA SÂN
 19 giờ 35
Cổ động viên Việt Nam và Man City (tại Việt Nam) trên khán đài sân Mỹ Đình
 
 
 
19 giờ 30
Cầu thủ Việt Nam khởi động
 
 
 19 giờ
Xe chở đội Man City đã đến sân vận động Mỹ Đình
 
 
 
Không biết là sự sắp xếp ngẫu nhiên hay chủ ý mà Công Vinh - tiền đạo số 1 VN được “đối đầu” với Joe Hart - thủ môn số 1 Man xanh (cũng là thủ môn số 1 của tuyển Anh) ngay trong cuộc họp báo trước trận. Vinh tủm tỉm cười khi “bị” hỏi liệu anh có cơ hội làm thủng lưới Joe Hart không. “Đối mặt với đội bóng “khủng” như Man.City thực sự là một thử thách rất lớn của tất cả chúng tôi. Nếu một lần được ghi bàn vào lưới đội khách thì quả thật tuyệt vời”, Công Vinh trả lời. Joe Hart thì lại bối rối về vấn đề khác: “Tôi không biết VN có ghi được bàn thắng không nhưng chúng tôi thấy hơi lo vì thời tiết ở đây quá khác với Úc - nơi chúng tôi vừa đi qua”.
Khi được hỏi Man.City có đưa ra sân nhân sự mạnh nhất hay không, HLV Pellegrini nói: “Dĩ nhiên rồi, tôi không hề nghĩ trận đấu với tuyển VN là dễ dàng. Nó quan trọng lắm cho Man.City trước mùa giải mới. Vì thế, tôi sẽ bố trí đội hình khá nhất có thể. Joe Hart, David Silva, Sterling sẽ xuất trận...”. Bất chấp khán phòng cười ồ lên trước cách đặt vấn đề của một phóng viên: “Man.City khá yếu hàng thủ, vậy nếu phát hiện một trung vệ VN nào đó chơi tốt, ông có ý định chiêu mộ không?”, HLV Pellegrini đáp rất nghiêm túc: “Tôi luôn mở cửa đón những cầu thủ có chất lượng trên toàn thế giới, không loại trừ VN. Tại sao không?”.
Trước câu hỏi “sốc” liệu tuyển VN có vũ khí bí mật gì để chế ngự sức mạnh Man.City, HLV Miura nhìn nhận: “Các bạn nên thực tế chút đi nào! Dù tôi có chiến thuật gì đi chăng nữa thì cũng khó mà gây bất ngờ cho họ lắm. Nhưng bóng đá mà, đôi khi tôi không mong bất ngờ xảy ra thì nó lại đến”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.