‘Việt Nam sẽ phải nhập cuộc một cách thận trọng trước Malaysia’

06/10/2019 19:16 GMT+7

Đó là chia sẻ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam vào chiều 6.10. Anh và nhóm cầu thủ Hà Nội vừa trở về sau khi thi đấu chung kết liên khu vực lượt về AFC Cup 2019 tại CHDCND Triều Tiên.

 
Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Kiên, Thành Chung và Duy Mạnh đã có mặt trên sân tập và tỏ ra hòa nhập khá nhanh với các đồng đội dù tập trung muộn.
Chia sẻ về chuyến thi đấu ở Triều Tiên, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Cuộc sống bên Triều Tiên có phần hơi chán vì không có mạng internet. Do vậy, các cầu thủ không thể sử dụng điện thoại mà chủ yếu là giao tiếp, đọc sách và nghe nhạc”.

Hùng Dũng bật mí trò cách giải sầu tại Bình Nhưỡng

Sau trận chung kết liên khu vực lượt về với CLB 4.25 SC, các cầu thủ CLB Hà Nội cũng không tập luyện trong quãng thời gian đợi về nước do bên phía nước bạn phần vì hạn chế sân bãi rất ít, phần không hỗ trợ sắp xếp sân tập. Tuy nhiên, tiền vệ Hùng Dũng khẳng định, việc CLB không tập luyện không phải là vấn đề gì quá lớn bởi trước đó CLB Hà Nội đã duy trì thời gian thi đấu dài. Việc nghỉ 1,2 ngày cũng rất tốt cho cầu thủ. HLV Park Hang-seo sẽ có những yêu cầu riêng và điều chỉnh với các cầu thủ tập trung muộn.

Hùng Dũng trả lời báo chí

Như Đạt

“Trong suốt hành trình thi đấu của đội, HLV Park Hang-seo luôn theo dõi, đồng hành cũng như động viên rất nhiều với chúng tôi. Thầy cũng rất tiếc khi chúng tôi phải dừng bước ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup”- Hùng Dũng chia sẻ.

Quang Hải tươi rói trong ngày đầu hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Anh nói tiếp: “Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ còn 3 ngày tập luyện trước khi vước vào trận đấu với đội tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. So với đội tuyển Malaysia tại AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia hiện tại đang tỏ ra mạnh mẽ hơn khi có được kết quả thắng 3-2 trước đội tuyển Indonesia và trận thua 2-1 trước đội tuyển UAE trong một thế trận khá tốt. Đội tuyển Việt Nam sẽ phải nhập trận một cách thận trọng hơn. Sau chiến thắng trước Sri Lanka vào ngày 5.10, đội tuyển Malaysia đang có tinh thần rất cao. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả. Hiện tại, đội vẫn có 4,5 tiền vệ nên không ban huấn luyện không lo lắng và vẫn tin tưởng chúng tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi rất muốn ghi bàn vào lưới Malaysia và ở các trận đấu khác nữa".

Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận gặp Malaysia

Như Đạt

Đội tuyển Việt Nam tập luyện cần mẫn

Như Đạt

Tiến Linh (18) từ đội U.22 lên tuyển tập vào chiều 6.10

Như Đạt

Ở buổi tập ngày 6.10, với lực lượng khá đầy đủ, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ tập phối hợp chuyền bóng 2 người, phối hợp chuyền bóng 4 người trước khi chia đội đá tập nửa sân. Ai cũng cố gắng hết sức để cạnh tranh vị trí bởi HLV Park Hang-seo sắp gút danh sách lần cuối loại 2 cầu thủ để chốt 23 cầu thủ theo quy định.

Malaysia phô diễn sức mạnh tấn công trước trận gặp Việt Nam

Hai cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Công Phượng dự kiến sẽ trở về hội quân vào ngày mai (7.10). Đội Malaysia sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài lúc 12 giờ 30 ngày 7.10.
             Kết hợp hệ thống camera giám sát để kiểm soát an ninh, an toàn tại sân Mỹ Đình
VFF cho biết, hệ thống camera giám sát với hơn 30 máy quay trên các khán đài sân Mỹ Đình sẽ được kết hợp sử dụng để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào tối 10.10.
Việc sử dụng hệ thống giám sát bằng camera kết hợp cùng các biện pháp nghiệp vụ khác sẽ giúp lực lượng an ninh chủ động kiểm soát tình hình từ các khán đài và kịp thời xử lý nếu có, đặc biệt là đối với các hành vi đốt pháo nổ, pháo sáng trong sân vận động, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh, an toàn, thậm chí là tính mạng của những người đến sân cổ vũ và các thành viên của sự kiện.
Không chỉ bảo đảm an ninh an toàn tại các khu vực trong sân vận động, lực lượng cảnh sát sẽ cùng kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ vé ra vào ở cửa sân vận động, phát hiện và ngăn chặn tình trạng thẩm lậu để đảm bảo quyền lợi cho những khán giả đã mua vé vào xem trận đấu, đồng thời có phương án phòng ngừa từ xa các đối tượng quá khích, đối tượng cung cấp, sử dụng vũ khí, pháo nổ, pháo sáng.
Để đảm bảo thuận lợi cho công tác bảo vệ an ninh, an toàn, BTC trận đấu thống nhất sẽ mở cổng kiểm soát khán giả bắt đầu từ 16 giờ. Trước lúc trận đấu kết thúc 15 phút sẽ kịp thời mở rộng toàn bộ các cổng tại vòng 2 để chống ùn tắc, thoát hiểm. Được biết, Bộ Công an, Công an thành phố Hà Nội sẽ tăng cường chỉ đạo công tác tuần tra kiểm soát , tổ chức phân làn, giữ trật tự giao thông các điểm nút ngã tư tại các tuyến kết nối với SVĐ, phối hợp đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho các thành viên đội khách kể từ khi đặt chân tới Việt Nam cho đến khi rời sân bay về nước.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.