Việt Nam sẽ tập trung toàn lực cho Asian Cup 2019

22/12/2018 09:03 GMT+7

Ngày 21.12, đội tuyển Việt Nam (VN) tái tập trung tại Hà Nội và tinh thần tập luyện của các cầu thủ đều rất đáng khen ngợi. Ngoại trừ Quế Ngọc Hải (anh được bầu là đội trưởng thay Văn Quyết, còn hai đội phó là Xuân Trường và Duy Mạnh) có chấn thương nhẹ nên chạy riêng với bác sĩ, số còn lại đã được trợ lý Lee Young-jin chia thành các nhóm với các bài tập khác nhau.

Nguyễn Hoàng Đức, Phan Thanh Hậu, Ngân Văn Đại, Trần Minh Vương, Đinh Thanh Bình, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Thành Chung - 7 cầu thủ mới có tên trong danh sách lần này, không tỏ ra bỡ ngỡ với không khí đội tuyển. Tân HLV thể lực - cựu HLV thể lực đội Campuchia Willander vẫn chưa có mặt.
Người hâm mộ VN sẽ được theo dõi các trận đấu của tuyển VN tại Asian Cup vì VTV đã là đơn vị sở hữu bản quyền và phát sóng toàn bộ 51 trận của giải.
HLV Park Hang-seo cho biết: “Chúng tôi sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên vào 25.12 tại sân Mỹ Đình. Không đặt nặng thành tích nhưng chúng tôi vẫn muốn chiến thắng để có thêm một cú hích tinh thần nữa trước khi rời VN sang Doha tập huấn ngắn ngày. Trên thực tế, bảng đấu của VN là bảng đấu khó khăn nhất tại Asian Cup lần này. Tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Iran và Iraq là những quốc gia rất mạnh về bóng đá tại châu Á. Họ đạt đến trình độ rất cao về chuyên môn, chưa tính đến những lợi thế về chiều cao và thể hình so với chúng ta. Kể cả với sự xuất hiện của đội Yemen, VN vẫn là đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở bảng D. Nhưng chúng tôi luôn có những hoài bão và khát khao lớn. Trước mắt VN nỗ lực và sẽ quyết tâm vượt qua vòng bảng”.

tin liên quan

Vì sao HLV Park Hang-seo chưa thể trở về với bóng đá Hàn Quốc?

Sau khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt bóng đá Việt Nam (VN) thăng tiến vượt bậc trong năm 2018, truyền thông Hàn Quốc bắt đầu có những bài phân tích về khả năng nhà cầm quân này trở về quê hương để dẫn dắt một đội bóng, thậm chí là tuyển quốc gia.

Còn trung vệ Quế Ngọc Hải nói: “Thể thức Asian Cup 2019 lấy đến 16/24 đội vào vòng 2. Do vậy sẽ có đến 4 đội xếp thứ ba được đi tiếp vào vòng 16 đội. Dù là bảng nặng ký nhưng chúng tôi xác định có thể “chơi được” với Yemen, Iraq thậm chí với Iran để chí ít cũng giành vị trí thứ ba có hệ số tốt nhất. Hy vọng tôi và các đồng đội sẽ sớm đạt được trạng thái thể lực tốt cho giải đấu tầm cỡ châu lục sắp tới”. 20 giờ tối qua, đội đã được các bác sĩ của Liên đoàn Bóng đá châu Á tiến hành khám sức khỏe tổng thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.