'Việt Nam và Thái Lan chỉ có một đội vui sau cuộc chiến ngày mai'

23/05/2015 15:58 GMT+7

(TNO) Cả 2 đại diện của tuyển Thái Lan và Việt Nam đều rất tự tin trong buổi họp báo trước trận đấu vừa diễn ra chiều nay.

(TNO) Cả 2 đại diện của tuyển Thái Lan và Việt Nam đều rất tự tin trong buổi họp báo trước trận đấu vừa diễn ra chiều nay. 
Bầu chọn
Mời bạn chọn kết quả trận đấu Việt Nam - Thái Lan ngày 24.5
HLV Miura (phải) và trợ lý HLV tuyển Thái Krairoong Trijaksang tại buổi họp ngày 23.5.2015 - Ảnh: Khả Hòa
HLV Miura cho rằng tuyển Việt Nam sẽ khiến người Thái phải bất ngờ ở trận đấu quan trọng này: “Ông Kiatisak là một HLV giỏi, tôi tôn trọng tài năng của ông ấy vì ông ấy là HLV Đông Nam Á thành công nhất trong năm vừa qua. Nhưng ở trận đấu vào ngày mai, chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình để có được kết quả tốt nhất.
Đá trên sân khách, chắc chắn Việt Nam sẽ có sự điều chỉnh đôi chút về chiến thuật để gây khó khăn cho Thái Lan. Ở bảng đấu có Iraq, nên Việt Nam và Thái Lan đều muốn giành điểm. Vì thế, chúng tôi cũng sẽ phải chiến đấu để có điểm ở trận đấu này”.
Ông Miura cũng nói thêm rằng Thái Lan rất mạnh và ông đã được chứng kiến phần nào sức mạnh của Thái Lan trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên: “Ở trận đấu với Triều Tiên, Thái Lan chỉ thua vì thiếu may mắn chứ không thua về thế trận. Tôi cảnh báo với cầu thủ của mình là Thái Lan có lực lượng tốt, tấn công nguy hiểm, vì thế chúng tôi cần phải nỗ lực mới có thể có được kết quả tốt”.

Tương tự HLV Miura, tiền đạo Lê Công Vinh cũng lên giọng không thua gì cuộc họp báo trước các trận đấu quyền anh đỉnh cao:  “Chúng tôi và Thái Lan chỉ có một đội vui sau cuộc chiến ngày mai, vì thế, chúng tôi sẽ làm tất cả để niềm vui về phía mình. Thái Lan muốn thắng chúng tôi, họ phải thật giỏi, bởi chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến này.
Tiền đạo Lê Công Vinh tự tin tuyên bố tuyển Việt Nam sẽ thắng trên sân Rajamangala - Ảnh: Khả Hòa
Đây là trận đấu mà tôi nghĩ hai đội sẽ chơi pressing suốt 90 phút và bất cứ sơ hở nào cũng phải trả giá đắt. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn ghi bàn trong những trận cầu như thế này, nên tôi và đồng đội sẽ chiến đấu hết mình”.

Dọ bận dẫn dắt đội tuyển Thái tập lúc 16 giờ, nên HLV Kiatisak đã cử trợ lý HLV Krairoong Trijaksang tham dự cuộc họp báo. Vị trợ lý người Thái cũng rất tự tin khi nói về cơ hội của đội nhà: “HLV Kiatisak nói rằng 100% Thái Lan sẽ thắng Việt Nam ở trận đấu ngày mai. Sở dĩ chúng tôi tự tin như vậy vì chúng tôi đá trên sân nhà, chúng tôi không có cầu thủ nào chấn thương và đặc biệt là chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ đối thủ Việt Nam.
Không có điều gì có thể ngăn cản chúng tối đến chiến thắng. Tôi rất tự tin các cầu thủ Thái Lan sẽ chơi tốt để giải quyết nhanh trận đấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.