Việt Thắng đến B. Bình Dương với giá “khủng”

20/08/2011 13:48 GMT+7

(TNO) Với việc đền bù 1 năm hợp đồng bằng số tiền 2,5 tỉ đồng, tiền đạo Việt Thắng của V. Ninh Bình đã trở thành tân bình của B. Bình Dương ngay khi V.League 2011 chưa khép lại.

Việt Thắng muốn trở về B. Bình Dương để tiện gần gũi với gia đình - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Với việc đền bù 1 năm hợp đồng bằng số tiền 2,5 tỉ đồng, tiền đạo Việt Thắng của V. Ninh Bình đã trở thành tân bình của B. Bình Dương ngay khi V.League 2011 chưa khép lại.

B. Bình Dương vừa phát đi thông tin sẽ có một cuộc "cách mạng" mạnh mẽ để trở lại vị thế nhà vô địch V.League vào năm sau và Việt Thắng là một sự bổ sung quan trọng. Hiện đội bóng đất Thủ đã có trong tay một số bản hợp đồng đình đám cả nội lẫn ngoại binh nhưng chưa công bố.

Là một trong những đối tác thân thuộc của V. Ninh Bình, nên việc Việt Thắng cập bến B. Bình Dương chứ không phải một đội bóng nào khác không quá gây ngạc nhiên. Trong quá khứ, B. Bình Dương và V. Ninh Bình đã có những cuộc chuyển nhượng khá hòa nhã với nhau như những trường hợp tiền vệ Hữu Thắng, trung vệ Như Thành hay hậu vệ Châu Phong Hòa.

Theo thông tin Thanh Niên Online nắm được, hàng công là nơi mà B. Bình Dương có chủ trương phải đặc biệt tăng cường về lực lượng. Đặc biệt, lãnh đội B. Bình Dương mong muốn hàng tấn công của đội nhà phải có chiều sâu, với những cầu thủ có thể luân phiên thi đấu nhằm tránh sự quá tải cũng như tránh việc cầu thủ “làm reo”. Việc đưa Việt Thắng về sân Bình Dương cũng không ngoài mục đích muốn tiền đạo Anh Đức có một sự cạnh tranh lành mạnh về chuyên môn để cố gắng hơn nữa. Nếu không thể hiện tốt, rất có thể Anh Đức sẽ mất vị trí vào tay Việt Thắng trong bối cảnh hàng tấn công B. Bình Dương không có sự ưu tiên nhiều cho nội binh.

Trao đổi về mục đích chuyển đến khoác áo B. Bình Dương, tiền đạo Việt Thắng cho biết: “Tôi chuyển đến thi đấu cho B. Bình Dương bởi đội bóng này có chế độ đãi ngộ tốt (Việt Thắng được hưởng 6 tỉ đồng cho 3 năm; lương 50 triệu đồng/tháng - PV). Hơn nữa, điều quan trọng hơn là tôi được ở gần vợ con của mình, điều mà bấy lâu nay tôi không thể có được khi thi đấu ngoài đất Bắc. Ngoài ra, môi trường bóng đá ở B. Bình Dương là điều mà không riêng gì tôi mà nhiều cầu thủ đều mong muốn. Đây là một đội bóng luôn đặt ra những tham vọng và luôn chủ trương chơi đẹp mắt, cống hiến”.

Do gặp phải chấn thương nên nhiều khả năng Việt Thắng sẽ không khoác áo V. Ninh Bình ở vòng đấu cuối cùng diễn ra chiều mai (21.8).

 
Chân sút hàng đầu của Việt Nam Lê Công Vinh cũng muốn vào Nam thử sức - Ảnh: Khả Hòa

Việc Việt Thắng bất ngờ gia nhập B. Bình Dương đã tạo ra bản hợp đồng “khủng” đầu tiên trước thềm mùa bóng 2012. Điểm nóng thị trường chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ dồn về trong Nam khi mới đây Lê Công Vinh cũng tuyên bố điểm đến sẽ là một đội bóng tại TP.HCM, sau khi hết hợp đồng với Hà Nội T&T cuối mùa bóng này.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.