Viettel có xô ngã chủ nhà PVF ở chung kết Cúp quốc gia U.17?

09/12/2020 19:47 GMT+7

Viettel đội bóng vắng mặt ở vòng chung kết giải vô địch quốc gia U.17 năm 2020 hồi 3 tháng trước đã lọt vào trận chung kết cúp gặp PVF vào chiều mai. Liệu Viettel sẽ xô ngã đội đồng hạng ba giải vô địch hay chủ nhà sẽ lên ngôi?

Tại vòng chung kết U.17 quốc gia nhiều người rất ngạc nhiên khi vắng bóng 2 trung tâm bóng đá trẻ của Thủ đô là Hà Nội và Viettel. Nhưng cũng như U.19 trước đó, 2 lò chất lượng này đã không thể vượt qua vòng loại vì nhiều lý do. Chình vì vậy Sông Lam Nghệ An, học viện NutiFood, Hoàng Anh Gia Lai và chủ nhà PVF đã chia nhau các ngôi đầu
Đến Cúp quốc gia U.17 lần đầu tổ chức khi mà đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An vắng bóng, học viện NutiFood á quân chơi không tốt thua ở tứ kết thì 2 đội đồng hạng ba giải vô địch vẫn đi đến trận bán kết. Nhưng trong lúc Hoàng Anh Gia Lai thua chính PVF lập lại trật tự cũ thì chủ nhà đã xuất sắc thắng vừa đủ 1-0 để có mặt ở trận cuối cùng. PVF có hàng công mạnh khi ghi đến 13 bàn và lọt lưới 2 bàn.

Chủ nhà PVF sẽ có niềm vui?

Đối thủ của PVF chính là Viettel, một cái tên vắng bóng ở giải vô địch nhưng đã chứng tỏ được tham vọng của mình khi tỏa sáng ở giải Cúp. Họ đã thắng toàn bộ 5 trận trước Đà Nẵng, Sài Gòn, Tây Ninh tổng cộng 5/0 ở vòng bảng, Hallmen TPHCM 2-0 ở tứ kết, Hà Nội đến 3-0 ở bán kết. Tính ra Viettel ghi 10 bàn và chưa để lọt bàn nào, một con số thuyết phục.
Viettel sẽ lên ngôi với dàn cầu thủ tài năng như Tuấn Dương, Hồng Phúc, Hải Dương, Dương Văn Kiên, Khuất Văn Khang..hay chủ nhà PVF với Thanh Nhàn, Anh Tuấn, Xuân Bắc, Lê Văn Thành, Nhật Vũ..sẽ giữ Cúp? Tất cả sẽ được trả lời vào chiều mai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.