Viettel đẩy CLB Hà Nội và Sài Gòn FC vào trận chiến sinh tử

04/11/2020 08:27 GMT+7

Viettel đã có 38 điểm và đầy CLB Hà Nội lẫn Sài Gòn FC vào cuộc chiến một mất một còn để xem ai đủ sức đua tranh với mình ở chặng cuối cuộc đua vô địch V-League 2020

 
Vượt qua Than Quảng Ninh với tỷ số tối thiểu 1-0 (chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở giai đoạn 2 với tỷ số này), Viettel tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Với 38 điểm, đội bóng áo lính đang có nhiều hơn Sài Gòn FC 4 điểm và Hà Nội 5 điểm (hai đối thủ này sẽ so tài với nhau trong trận đấu muộn của vòng đấu áp chót). Chiến thắng này cũng đã đẩy hai đối thủ Hà Nội và Sài Gòn FC vào cuộc chiến sinh tử ở trận đấu ngày mai. Bởi sau trận đấu này, sẽ chỉ còn lại duy nhất 1 đội còn khả năng đua tranh chức vô địch với Viettel.
Nếu Hà Nội giành chiến thắng trước Sài Gòn FC, khi đó Hà Nội sẽ có 36 điểm trong khi số điểm của Sài Gòn FC là 34. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành khi đó sẽ hết ‘cửa’ đua tranh chức vô địch với Viettel. Trong khi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ buộc phải thắng Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối và chỉ bảo vệ được chức vô địch nếu như Viettel mất điểm trước Sài Gòn FC trong trận đấu diễn ra cùng giờ (khi đó Hà Nội và Viettel sẽ cùng kết thúc mùa giải với 39 điểm nhưng Hà Nội sẽ xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại).

Trọng Đại cùng Viettel đang bay cao

Vy Khánh

Còn nếu Hà Nội không giành được chiến thắng trước Sài Gòn FC trong trận đấu tối mai thì số điểm của Quang Hải và các đồng đội sau khi kết thúc vòng đấu này tối đa sẽ chỉ là 34. Với số điểm này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chính thức trở thành cựu vương do không còn khả năng đuổi kịp Viettel (dù có thắng Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối).
Khi đó cuộc so tài giữa Sài Gòn FC và Viettel ở vòng đấu cuối sẽ trở thành trận chung kết thực sự của mùa giải 2020. Ở trận đấu đó, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ cần hòa là sẽ đăng quang, trong khi thầy trò HLV Vũ Tiến Thành buộc phải thắng thì mới bước lên ngôi vị số 1 của bóng đá Việt Nam.

Dương Văn Hào cùng Viettel đang hướng đến ngôi vô địch

Vy Khánh

Hãy cùng chờ xem Hà Nội hay Sài Gòn FC sẽ là đối thủ còn lại của Viettel trong cuộc đua đến ngôi vị quán quân ở mùa giải năm nay. Cho dù đối thủ là ai đi chăng nữa thì lúc này thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết và là đội bóng ‘sáng cửa’ nhất giành chức vô địch V-League 2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.