Viettel nhận tin sốc về Quả bóng đồng Trọng Hoàng

02/06/2020 12:45 GMT+7

Chưa kịp vui khi lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết Cúp quốc gia, Viettel đã phải nhận hung tin gây sốc về trụ cột Nguyễn Trọng Hoàng – chủ nhân quả bóng Đồng Việt Nam 2019.

Cuối tuần qua, Viettel đã giành chiến thắng 2-0 trước An Giang ngay tại Long Xuyên, trong trận đấu họ áp đảo hoàn toàn và mở ra cuộc dội bom các cú sút liên tục về phía đối thủ, trong sự tỏa sáng của Trọng Hoàng.
Kết quả này giúp Viettel lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tứ kết Cúp quốc gia. Một thành tích tương xứng với tiềm lực đội bóng. Nhưng cái giá nhận lại là quá đắt.
Trong trận gặp An Giang, cầu thủ chạy biên phải Nguyễn Trọng Hoàng đã bị đau cổ chân sau một pha rướn. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra sáng nay phát hiện ra chấn thương của anh phức tạp hơn dự đoán ban đầu.

Trọng Hoàng nổi tiếng với tinh thần chiến binh và ý thức chuyên nghiệp cực cao

Bá Duy

Theo kết quả đọc phim chụp cắt lớp, Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi sau và lật cổ chân. Đây là chấn thương không nhẹ, nhất là viết rách cơ đùi là chấn thương rất nhạy cảm, đòi hỏi điều trị kiên nhẫn và kỹ lưỡng, không nóng vội.
Đây là tin sốc cho Viettel khi Trọng Hoàng luôn là cầu thủ chơi ấn tượng bậc nhất trên sân. Tại Viettel, từ cầu thủ nội đến Tây đều gọi anh là “ngoại binh” vì ấn tượng về tình cách và tinh thần tập luyện.
Trong 2 chiến thắng của Viettel trước Khánh Hòa và An Giang, Trọng Hoàng luôn là người chơi nổi bật nhất, quán xuyến và “bao thầu” hoàn toàn biên phải tạo ra rất nhiều đột biến cho Viettel.

Trọng Hoàng trong đội hình xuất phát của Viettel trận thắng An Giang 2-0 tại Long Xuyên

Dương Thu

Một tin rất đáng tiếc cho Trọng Hoàng sau khi vừa nhận phần thưởng quả bóng Đồng Việt Nam 2019 phải đã có thể phải nghỉ vài tháng. Tuy nhiên, đó là với người thường còn Trọng Hoàng thì phải… từ từ vì ở tiêu chuẩn khác.
Còn nhớ hồi tháng 8.2019, HLV Park Hang-seo đang u sầu khi Trọng Hoàng cũng bị chấn thương rách cơ, chẩn đoán ban đầu của bác sĩ sẽ không kịp hồi phục cho trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Nhưng sau đó Trọng Hoàng đã hồi phục nhanh bất ngờ, đến mức trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam phải thốt lên: “Không biết cơ địa kiểu gì”. Anh hồi phục tốt đến nỗi HLV Park Hang-seo tự tin sắp đá chính và đá tốt khi Việt Nam làm khách trên sân nhà của Thái Lan dù đối thủ vây ép tấn công dữ dội. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.