Viettel sắp chạm trán Sông Lam Nghệ An ở chung kết U.15 quốc gia

21/08/2018 18:04 GMT+7

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, cặp đấu tranh ngôi vô địch ở giải U.15 quốc gia, Cúp Thái Sơn Bắc chính là Viettel và Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Chiều 20.8 tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM trận bán kết 2 tại vòng chung kết U.15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã diễn ra. Viettel đã đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 2-1, họ sẽ gặp Sông Lam Nghệ An trong trận tranh chức vô địch tới đây.
Becamex Bình Dương ở thế chiếu dưới so với Viettel nên không khó lý giải khi HLV Hoàng Hùng chọn lối chơi hạ thấp đội hình, phòng ngự số đông bên sân nhà để đảm bảo chắc chắn cho khung thành.
Khi đối thủ nhường sân, Viettel đã chiếm thế chủ động hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn. Chơi phòng thủ nhưng Becamex Bình Dương tỏ ra thiếu kín kẽ và chặt chẽ trước khu vực 16m50 nên đã để cho Viette sớm khai thác thành công ở phút thứ 10. Hải Dương tung cú sút sệt vào góc xa, thủ môn Anh Tuấn không cản được đành phải vào lưới nhặt bóng.
Becamex Bình Dương nỗ lực nhưng không thành công B.Nghi
Họ xếp thứ 3, đồng hạng Sanna Khánh Hòa B.Nghi
Bàn thắng sớm cho ý đồ chơi của Becamex Bình Dương bị phá sản. Tuy nhiên, đội bóng trẻ miền Đông Nam Bộ không dám đẩy cao tốc độ, dồn sức để tấn công bởi sợ thua thêm. Viettel cũng không tổ chức được nhiều pha hãm thành về phía cầu môn đối phương.
Sang hiệp 2, Becamex Bình Dương đẩy cao tốc độ trận đấu, giúp cho thế trận trên sân cởi mở hơn nhưng các cầu thủ tỏ ra khá non nớn, tranh chấp bóng không tốt.
Khi phải đẩy cao đội hình, khoảng trống ở hệ thống phòng ngự của Becamex Bình Dương cũng đã lộ ra khá nhiều.
Bằng một pha tấn công biên ở phút 72, Văn Trường tung cú sút sệt, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Phút 76, Hữu Đăng bất ngờ tung cú sút chéo góc, rút ngắn xuống còn 1-2 cho Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, 4 phút còn lại là quá ngắn ngủi, không đủ giúp cho Becamex Bình Dương có được bàn san bằng tỷ số, họ đành chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 1-2, cùng nhận đồng hạng ba với Sanna Khánh Hòa.
Viettel sẽ gặp Sông Lam Nghệ An ở trận tranh cúp vô địch sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày 22.8 tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, VTV6 tường thuật trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.