Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển bóng đá nữ tranh cúp vô địch Đông Nam Á 2019

15/08/2019 10:40 GMT+7

Từ tháng 7.2019, Vinamilk chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019 - 2022.

Đối với đội tuyển bóng đá nữ, điều này càng trở nên ý nghĩa khi Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2019 (diễn ra từ ngày 15.8 – 27.8.2019 tại Thái Lan) đang đến rất gần.
Các thầy trò HLV Mai Đức Chung đang tích cực chuẩn bị cho Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2019 - nơi các cô gái vàng đã 2 lần lên ngôi vô địch, 3 lần giành ngôi Á quân và 3 lần đoạt hạng ba. Với sự đồng hành của Vinamilk, bên cạnh hỗ trợ nguồn tài chính, đội tuyển còn được cung cấp nguồn “dinh dưỡng vàng” từ thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, chắc chắn các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ sẽ có thêm niềm tin, sức mạnh để đối mặt với những thách thức mới, làm nên những kỳ tích mới.
“Vinamilk luôn mong mỏi các đội tuyển bóng đá quốc gia thi đấu thăng hoa, đáp lại niềm tin của hàng triệu người hâm mộ. Là công ty về dinh dưỡng, Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển còn với mục đích cung cấp nguồn dinh dưỡng vàng cho các tuyển thủ, bởi chúng tôi hiểu rằng những chàng trai, cô gái vàng của bóng đá nước nhà còn có thể bứt phá hơn, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, vì một Việt Nam vươn cao, khi họ có một nền tảng thể lực tốt làm bệ phóng” - ông Phan Minh Tiên, đại diện Vinamilk chia sẻ.
Sản phẩm sữa tươi 100% của Vinamilk được sử dụng tại các buổi tập luyện giúp các cầu thủ có đầy đủ dưỡng chất và năng lượng

Sản phẩm sữa tươi 100% của Vinamilk được sử dụng tại các buổi tập luyện giúp các cầu thủ có đầy đủ dưỡng chất và năng lượng

Để “rèn quân” đạt hiệu quả cao nhất cho giải đấu hứa hẹn nhiều cạnh tranh, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có hơn một tháng tích cực tập huấn trong và ngoài nước. Các cầu thủ duy trì 2 buổi tập mỗi ngày, với những bài tập thể lực và kỹ chiến thuật đa dạng nhằm tăng sức mạnh cho toàn đội.
Các nữ cầu thủ nỗ lực tập luyện nhiều giáo án với cường độ cao để cải thiện nền tảng thể lực và duy trì sức bền theo yêu cầu của ban huấn luyện

Các nữ cầu thủ nỗ lực tập luyện nhiều giáo án với cường độ cao để cải thiện nền tảng thể lực và duy trì sức bền theo yêu cầu của ban huấn luyện

So với các đối thủ hàng đầu châu lục, tuyển thủ Việt Nam không hề thua kém kỹ thuật nhưng vẫn còn đó một số hạn chế về thể lực. Muốn bứt phá với một nền tảng thể lực mới, việc áp dụng cho đội tuyển một chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với thể trạng là một nhiệm vụ vô cùng cần thiết. Là nhà tài trợ chính, Vinamilk mang đến nhiều sản phẩm sữa chất lượng quốc tế vượt trội cho chế độ ăn của đội tuyển, với “nguồn dinh dưỡng vàng” phù hợp với lịch tập luyện cường độ cao của các tuyển thủ.
Theo từng thời điểm khác nhau trong ngày như sau giờ tập luyện các tuyển thủ được bổ sung protein và dưỡng chất từ Vinamilk Power trong lúc ngâm đá phục hồi cơ

Theo từng thời điểm khác nhau trong ngày như sau giờ tập luyện các tuyển thủ được bổ sung protein và dưỡng chất từ Vinamilk Power trong lúc ngâm đá phục hồi cơ

Bên cạnh đó, trong các bữa ăn, các tuyển thủ còn được sử dụng sữa chua ăn Vinamilk và sữa chua uống Probi giúp tăng cường đề kháng, khả năng tiêu hóa và hỗ trợ miễn dịch. Chia sẻ về chế độ dinh dưỡng, nữ cầu thủ Huỳnh Như cho biết: “Khi lên tuyển, chúng tôi được chăm sóc rất chu đáo nhằm nâng cao cả chiến thuật lẫn thể lực, trong đó chế độ dinh dưỡng hằng ngày được quan tâm toàn diện. Toàn đội rất vui mừng khi có sự đồng hành thiết thực của Vinamilk, vì thể lực sung mãn đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp chúng tôi có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất để “chinh chiến” hết mình cho màu cờ sắc áo trong những trận đấu tranh chức vô địch Đông Nam Á vào tháng 8 này”.
Phỏng vấn HLV Mai Đức Chung trước thềm trận đấu diễn ra

Phỏng vấn HLV Mai Đức Chung trước thềm trận đấu diễn ra

Nhận xét về các học trò, “thuyền trưởng” Mai Đức Chung cho biết: “Tôi khá hài lòng khi chứng kiến thể lực các cầu thủ được cải thiện rõ rệt từng ngày, nhờ vậy tôi có thêm nhiều lựa chọn nhân sự cho bộ khung đội hình. Nhận được sự hỗ trợ từ Vinamilk, toàn đội được tiếp thêm động lực để chinh phục thành tích cao nhất tại Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2019, đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá nói chung và người hâm mộ luôn dõi theo ủng hộ đội tuyển quốc gia nữ nói riêng”.
Với nền tảng thể lực được nâng cao từ một chế độ dinh dưỡng đầy khoa học, hy vọng các cô gái vàng của nước nhà sẽ viết nên những kỳ tích mới cho bóng đá nước nhà, đưa vị thế bóng đá nữ Việt Nam vươn cao.

Sữa tươi Vinamilk 100% từ “Resort” Bò Sữa Vinamilk - Hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P. lớn nhất châu Á. Nguồn sữa tươi 100% đạt tiêu chuẩn “3 không” an toàn sức khỏe: Không hormone tăng trưởng cho bò, không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu.

 
 
Vinamilk Power - Năng lượng tối đa, sức mạnh bức phá
       
Với Protein từ sữa, cùng 10 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, Thức uống năng lượng Vinamilk Power sẽ cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ để bạn sẵn sàng bứt phá mỗi ngày.

Thông tin chi tiết: vinamilk.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.