V-League 2019: Cầu thủ lập hattrick bị phạt thẻ đỏ lại nhận giải thưởng xuất sắc

07/03/2019 19:42 GMT+7

Jeremie Lynch, tiền đạo của Hải Phòng, vừa có một kỷ niệm bi hài hiếm thấy trên sân vận động 19.8 Nha Trang, trận Sanna Khánh Hòa BVN thua Hải Phòng 3-4 tại vòng 3 V-League 2019.

Phút thứ 83 trận đấu giữa S.Khánh Hòa và Hải Phòng trên sân 19.8, có lẽ vì quá phấn khích sau khi lập cú hat-trick giúp đội khách vươn lên dẫn 4-3, Jeremie Lynch đã có pha cởi áo ăn mừng chạy quanh sân đầy cảm xúc.
Thẻ vàng cho hành động đó là điều không có gì bàn cãi. Nhưng vì quá hưng phấn và vui quá nên Jeremie Lynch quên mất trước đó ít phút anh mới nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với trung vệ Zarour của Sanna Khánh Hòa BVN.
Đương nhiên với cầu thủ đã có hai thẻ vàng, trọng tài Ngô Duy Lân rút tiếp thẻ đỏ và truất quyền thi đấu của Jeremie Lynch trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ này.
Thật may mắn cho Hải Phòng là trong những phút còn lại họ đã bảo toàn được tỷ số đến hết trận, khi S.Khánh Hòa không tận dụng được lợi thế hơn người của mình để tìm bàn gỡ.
Đó là một chiến thắng rất đáng nhớ trong ngày cầu thủ cả 2 bên đã cùng nhau ghi đến 7 bàn thắng.
Trước hàng thủ lỏng lẻo và thiếu tập trung của đội chủ nhà, Hải Phòng FC đã sớm vươn lên dẫn 3-1 do công Đoàn Ngọc Tân ( phút 14) và 2 bàn thắng của Jeremie Lynch (17', 69').
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Hải Phòng, Jeremie Lynch lập tức cởi phắt áo ngoài, chạy ra ăn mừng cùng CĐV Bá Duy
Dù trung vệ Zarour đã lập cú đúp cân bằng 3-3 cho S.Khánh Hòa ở phút 73 và 78, nhưng trong một ngày Jeremie Lynch chơi quá xuất sắc, phút 83 anh đã hoàn thành cú hattrick ấn định tỷ số 4-3 cho Hải Phòng. 
Trận này, tiền vệ Lê Phạm Thành Long được CLB HAGL cho Hải Phòng mượn đặc biệt tỏa sáng với 3 đường kiến tạo thành bàn.
Jeremie Lynch chia vui cùng CĐV bằng cách giơ cao áo đấu của mình sau khi lập hattrick cho Hải Phòng Bá Duy
Tuy nhiên, Thành Long đã phải có chút “lép vế” trước Jeremie Lynch, khi chân sút này lập được đến 3 bàn thắng, giúp Hải Phòng vươn lên hạng 4 với 6 điểm.
Cá nhân Jeremie Lynch vì thế đã không buồn lâu về chiếc thẻ đỏ, khi ít phút sau anh quay lại sân cỏ để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Niềm vui biến thành nỗi buồn khi trọng tài Ngô Duy Lân lập tức rút ra tấm thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa thẻ đỏ cho Jeremie Lynch Bá Duy
Sau vòng 3, V-League 2019 sẽ nghỉ 1 tháng để nhường chỗ cho vòng loại U.23 châu Á, dự kiến sẽ diễn ra từ 22-26.3, nhưng tuyển U.23 Việt Nam đã tập trung được ngày thứ 2.
Jeremie Lynch vì thế sẽ đỡ áy náy cho tấm thẻ đỏ của mình, vì Hải Phòng sẽ có rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho các phương án không có tên anh trong vòng 4, tiếp HAGL trên sân Lạch Tray.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.